Đặt banner 324 x 100

Đồng Phục Spa Cổ Chữ V Thắt Eo Cao Cấp – SDPS0007


Trong thời đại mà ngành làm đẹp phát triển như hiện nay, đồng phục spa trở thành trang phục không thể thiếu trong các cơ sở làm đẹp. Những bộ đồng phục đẹp, sang trọng là yếu tố tạo sự khác biệt giúp thu hút khách hàng tốt nhất. Hiện nay đồng phục spa có rất nhiều kiểu dáng với thiết kế đa dạng. Đồng phục spa cổ chữ V có thắt eo là kiểu dáng được nhiều chủ spa lựa chọn. 

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đơn giản không rườm rà tạo cho khách hàng sự dễ chịu. Áo và quần được may tách rời nhau. Áo được thiết kế cổ chữ V lịch sự, kín đáo thể hiện sự chuyên nghiệp. Áo đồng phục spa được thiết kế tay ngắn với độ dài phù hợp giúp nhân viên thực hiện công việc linh hoạt hơn. Các điểm nhấn, phối màu trên cổ, tay áo nâng cao tính thời trang, thẩm mỹ cho trang phục. Đồng phục có thiết kế thắt eo thời thượng giúp tôn dáng người mặc. Quần đồng phục spa có thiết kế dáng gọn gàng, vừa vặn với cơ thể tạo sự thoải mái cho người mặc. Các đường chỉ được may tinh tế, tỉ mỉ giúp bộ đồng phục ấn tượng hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn mua hoặc quan tâm đến sản phẩm đồng phục spa chất lượng thì có thế liên hệ tới công ty May Sợi Chỉ Vàng chúng tôi thông qua thông tin liên hệ bên dưới. 

Thông tin liên hệ

SỐ ĐIỆN THOẠI: 028 6679 3535
HOTLINE/ZALO: 096 579 3538
FACEBOOK: www.facebook.com/SoiChiVangcom
EMAIL: sale@SoiChiVang.com

Link sản phẩm: Đồng Phục Spa Cổ Chữ V Thắt Eo Cao Cấp – SDPS0007

Thông tin liên hệ


: giakha23
:
:
:
: