Đặt banner 324 x 100

5 món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa tết năm 2024


Quần áo là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó không chỉ đơn giản là một lớp vật lý bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài mà còn thể hiện cá tính, phong cách và thậm chí cả tình cảm của mỗi người. Đặc biệt vào các dịp lễ, tết càng không thể thiếu quần áo cho mọi người làm đẹp, giúp cho mọi người tự tin khi ra đường thể hiện vẻ đẹp của mình với những bộ đồ mới.
1. Áo dài
Áo dài là một trong những trang phục truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết. Trong mùa Tết năm nay, những mẫu áo dài được thiết kế trên nền vải gấm sang trọng đang được các chị em đặc biệt yêu thích. Với tà áo dài thướt tha cùng những chi tiết cách điệu sẽ mang đến sự dung hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét cá tính hiện đại. 
Mặc quần áo mới lúc giao thừa và ngày Tết sẽ may mắn tới mức nào? - Đài  phát thanh và truyền hình Nghệ An
‏Bên cạnh đó, những chiếc áo dài cách tân cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khoác lên mình một chiếc áo dài trong ngày mùng Một, khi lễ chùa hay chúc Tết... không chỉ giúp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt mà vẫn thể hiện được cá tính thời trang của riêng mình.
2. Trang phục có họa tiét hoa
Trong văn hóa và truyền thống Á Đông, trang phục với họa tiết hoa thường được coi là phù hợp và thích hợp vào ngày Tết. Hoa là biểu tượng của sự tươi mới, tươi tắn và may mắn, điều mà mọi người mong muốn khi chào đón năm mới.
Tết 2021 này mặc gì cho đẹp? Gợi ý 20 set đồ ngày Tết nổi bật nhất | Viet  Fun Travel

3. Quần short nữ phong cách Hàn Quốc
Quần short nữ phong cách Hàn Quốc là một loại quần ngắn được thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với sự kết hợp giữa sự đơn giản, nữ tính và hiện đại. Phù hợp vào các dịp lễ, tết.