Đặt banner 324 x 100

Ống tinh chất dịu da thuần chay HAYEJIN Blessing of Sprout CICA Full System Ampoule


Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến giá trị thiên nhiên và bảo vệ môi trường trong quá trình sử dụng mỹ phẩm. Điều này thúc đẩy nhu cầu lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm không chỉ chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân mà còn có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và đáng tin cậy. Trong bối cảnh này, HAYEJIN đã ra đời, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiên nhiên và tôn trọng môi trường. Hãy cùng khám phá thêm về thương hiệu mỹ phẩm HAYEJIN thông qua bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu HAYEJIN

HAYEJIN, với ý nghĩa "A heart as deep and beautiful as the sky" - "Một trái tim sâu sắc và đẹp như bầu trời", là thương hiệu mỹ phẩm chuyên truyền tải tinh chất thiên nhiên đến làn da bằng cách sử dụng các thành phần thực vật có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chúng tôi tận dụng năng lượng tinh khiết và tự nhiên như bầu trời để tạo ra sự cân bằng tối ưu cho làn da.

HAYEJIN cam kết sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ nguồn gốc thiên nhiên, tin rằng sức sống tự nhiên là nguồn cung cấp bảo vệ và vẻ đẹp thông qua sự hài hòa và cân bằng. Các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như mầm sen, hạt cải dầu, bông cải xanh, lúa mì, mầm sophora Nhật Bản và 10 chiết xuất thảo dược khác. Chúng tạo ra sự hài hòa và cân bằng tương tự như sự phối hợp của đất, mặt trời, nước và gió, giúp nuôi dưỡng sự phát triển và vẻ đẹp như hoa. Mỹ phẩm HAYEJIN được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, mang đến trải nghiệm trẻ hóa và làm mới vẻ đẹp của bạn.

HAYEJIN sỡ hữu 4 chứng nhận an toàn cho mọi làn da

Thành phần tự nhiên: Chứng nhận này làm rõ rằng sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ. Các thành phần này thường được trích xuất từ thiên nhiên, bao gồm thực vật, khoáng chất và các nguyên liệu tự nhiên khác.

EWG VERIFIED™: Chứng nhận EWG Verified được coi là một tiêu chí về độ an toàn, đảm bảo sức khỏe và tính minh bạch cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và các sản phẩm khác, được cấp bởi Tổ chức Environmental Working Group (EWG).

Chứng chỉ FSC: Đây là chứng chỉ dành cho các nhà quản lý rừng hoặc những nhà sản xuất sản phẩm từ rừng, cam kết tuân thủ các tiêu chí về phát triển bền vững. Nó đảm bảo sự cân bằng giữa bảo vệ môi trường (rừng) và lợi ích xã hội của các bên liên quan như nhà sản xuất, cộng đồng và người dân địa phương.

Chứng nhận không chất độc hại: Chứng nhận này xác nhận rằng sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây hại cho làn da, không chứa các hợp chất gây kích ứng da, dị ứng hoặc có thể gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm được chứng nhận "no harmful" thường được kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Mô tả sản phẩm HAYEJIN Blessing of Sprout CICA-Full System Ampoule 2mlx7

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 2ml/ống (7 ống/hộp)  

Thiết kế: Dạng ống thủy tinh nhỏ trong suốt, có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: Dạng gel sền sệt trong suốt

HAYEJIN Blessing of Sprout - Dòng sản phẩm nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da

Blessing of Sprout là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đặc biệt được tạo thành từ phức hợp chiết xuất từ mầm cây, bộ phận chứa các thành phần hoạt tính cao hơn đến 8 lần so với lá hoặc thân của cây. Đây là sự kết hợp của 4 loại mầm cây có tác động tích cực trên làn da:

  • Mầm hạt cải dầu: Chứa hàm lượng Acid béo Omega-3 và Omega-6 dồi dào, giúp cung cấp ẩm hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi của da, và mang lại làn da căng bóng ngay từ lúc sử dụng.

  • Mầm lúa mì: Nó có hàm lượng Tocopherols (Vitamin E) cao, giúp chống oxi hóa mạnh mẽ và giữ ẩm, cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng cường độ ẩm cho da.

  • Mầm bông cải xanh: Chứa Sulforaphane, có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ, giúp đối phó với các tác nhân gây hại từ môi trường.

  • Mầm Sophora (cây hòe Nhật Bản): Được biết đến với khả năng làm đều màu da, giúp làm mờ các vết thâm, nám, và cung cấp dưỡng chất để làn da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh.

Đồng thời, sản phẩm còn được tăng cường khả năng làm dịu da thông qua chiết xuất hạt sen, có tính năng ức chế vi khuẩn gây hại, giúp dịu ngay lập tức các vết mẩn đỏ và ngăn chặn mụn hiệu quả. Hơn nữa, thành phần Tannin có trong hạt sen giúp se khít lỗ chân lông, tạo nên một làn da mềm mại và mịn màng.

Ống tinh chất làm dịu da chuyên sâu - HAYEJIN Blessing of Sprout CICA Full System Ampoule

Sản phẩm tinh chất rau má CICA Full System Ampoule của dòng Blessing of Sprout đặc biệt nổi bật với khả năng làm dịu da hiệu quả, được xây dựng dựa trên thành phần chính là Chiết xuất rau má Centella Asiatica với hàm lượng 79,99%. Điều này là kết quả của 2 năm nghiên cứu để tối ưu hóa tỷ lệ chiết xuất rau má, tạo ra một công thức chăm sóc da độc đáo. Ống tinh chất này không chỉ tận dụng khả năng làm dịu nổi tiếng của rau má mà còn kết hợp với các thành phần khác, giữ cho da được dịu nhẹ mà không gây cảm giác bết dính.

Khả năng làm dịu được tối ưu hóa bằng cách kết hợp với hai thành phần giữ ẩm tự nhiên:

  • Panthenol: Cung cấp nước và độ ẩm cho da từ bên trong, giữ cho da mềm mại và ngăn chặn sự mất nước, bảo vệ da khỏi tác động gây khô và nhạy cảm.

  • Ceramide: Một trong ba loại lipid quan trọng trong lớp sừng, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì lớp màng bảo vệ da, giúp duy trì độ ẩm cần thiết.

  • Sản phẩm còn chứa Phức hợp mầm cây 4 loại thực vật và Chiết xuất hạt sen với hàm lượng cao (10,098 ppm), giúp nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường. Ngoài ra, Niacinamide (Vitamin B3) với hàm lượng 20,000 ppm cung cấp khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ và kích thích tổng hợp Protein K1 và Collagen, giúp da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh.

Sản phẩm được đặc chế trong ống tinh chất hút chân không, giúp bảo quản dưỡng chất tốt hơn và thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 1 lần/ngày vào sau bước Toner. 

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Blessing of Sprout để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingOfSproutCICAFullSystemAmpoule #myphamhanquoc #duongda #tinhchat #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ParkJimin
:
:
:
: