Đặt banner 324 x 100

Một loại cà phê espresso mới ngày nay nằm ở đây nè!!!


cà phê espresso  là công ty cà phê trực tuyến có trụ sở tại Tại đây!! với sự hiện diện kỹ thuật số cực kỳ mạnh mẽ và mạng lưới phân phối mạnh mẽ gồm các nhà bán lẻ.

Đối với những người uống cà phê tại nhà và coi trọng cà phê thượng hạng, cà phê espresso cung cấp các sản phẩm thể hiện bản sắc nam tính và đậm chất cà phê espresso. Bởi vì bản tin cà phê espresso tập trung vào việc xây dựng một thương hiệu rõ ràng nên đây là một bản tin tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một thương hiệu có phong cách sống phản ánh các giá trị và sở thích của họ.

Tại đây!!
Các chủ đề và chiến thuật được đề cập trong email của cà phê espresso bao gồm:

Cảm ơn người nhận đã đăng ký và tặng mã giảm giá 20% cho trang phục mới. Email chào mừng cung cấp hình ảnh rõ ràng, chất lượng cao, gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu.
Quảng cáo sản phẩm (ví dụ: “cà phê espresso”, cà phê hương vị bí ngô) và quảng cáo thiết bị (ví dụ: cốc, áo sơ mi).
Email khuyến khích người nhận đăng ký vào danh sách tin nhắn, thông báo cho người đăng ký về các bản phát hành sản phẩm mới.
Truyền đạt câu chuyện thương hiệu và chia sẻ mục đích thương hiệu của họ.
cà phê espresso chú trọng vào việc thể hiện cá tính thương hiệu của họ; họ tập trung vào việc quảng bá sản phẩm ở mức độ thấp hơn.

Một điều mà bản tin cà phê espresso làm tốt là kết nối với đối tượng mục tiêu.

Đây là cách họ làm điều đó:

Nhấn mạnh vào các tiêu đề kích thích sự tò mò và khuyến khích tỷ lệ nhấp (CTR): SPICE PUMPKIN ở ĐÂY—Thật đáng sợ khi phải thừa nhận rằng bạn thích nó! ????
Kỹ thuật kể chuyện tuyệt vời: “Khi cưỡi ngọn lửa từ thế giới ngầm, Hessian không đầu của vùng rỗng mang đến một món rang vừa hoàn toàn mới mang đến một tách cà phê thơm ngon đầy ám ảnh.”
Hình ảnh tuyệt vời: bạn cảm thấy đắm chìm trong email của họ chứ không bị chúng tấn công dồn dập.

Thông tin liên hệ


: dang113
:
:
:
: