Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu dòng phấn tươi mới nhất nhà AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover


AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover là bước tiến mới của dòng phấn tươi đến từ thương hiệu nổi tiếng AGE 20's. Cùng với sự thành công của những dòng phấn ntươi trước đó. AGE 20’s đã cho ra mắt phiên bản cải tiến với nhiều công dụng cũng như thiết kế bắt mắt hơn. Cùng tìm hiểu sự cải tiến đặc biệt của phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover. 

Phấn tươi là gì?

Phấn tươi AGE 20's được nén chặt thành dạng đặc, giúp người sử dụng thuận tiện mang theo mọi nơi mà không lo lắng về việc tràn kem hoặc đổ ra ngoài. Đặc biệt, tính năng này đồng thời giúp sản phẩm dễ dàng khôi phục hình dạng ban đầu nếu bị đánh rơi, chỉ cần thực hiện việc nén nhẹ.

Với 68% tinh chất dưỡng da tích hợp bên trong, phấn tươi AGE 20's tạo ra một lớp trang điểm tỏa sáng từ bên trong da, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoại hình tươi trẻ và khỏe mạnh. Khi được tán lên da, các hạt phấn tươi nhanh chóng làm dịu làn da, tạo cảm giác thoải mái có thể duy trì lên đến 24 tiếng.

Lớp nền của sản phẩm này thấm nhanh vào da, tạo hiệu ứng nền mịn và giữ được trong thời gian dài, lên đến 8 tiếng. Ngay sau lần đầu tiên sử dụng, nó cũng che phủ những vùng da khuyết điểm, kể cả các vùng da sần sùi do lỗ chân lông to hoặc sẹo mụn, làm cho da trở nên mềm mại.

Chứa thành phần dưỡng ẩm, em phấn tươi này giúp duy trì độ ẩm cho làn da, ngăn chặn tình trạng tróc nền hoặc nổi mụn do da khô. Tuy nhiên, với những nàng da khô, việc lót thêm một lớp dưỡng ẩm trước khi sử dụng phấn tươi có thể là một lựa chọn tốt. Cuối cùng, sản phẩm còn đặc biệt có khả năng chống lão hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu của thời gian và duy trì sự tươi trẻ sau thời gian sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của phấn tươi so với các dòng phấn khác

Dạng nén đặc: Phấn tươi AGE 20's được nén chặt thành dạng đặc, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo mọi nơi mà không lo lắng về việc tràn kem hoặc đổ ra ngoài. Điều này tạo điểm thuận lợi đặc biệt cho những người phải di chuyển nhiều.

Tinh chất dưỡng da cao: Với 68% tinh chất dưỡng da tích hợp bên trong, phấn tươi AGE 20's không chỉ tạo nên lớp trang điểm mịn màng mà còn giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoại hình tươi trẻ và khỏe mạnh.

Lớp nền căng bóng lên đến 24h: Cảm giác thoải mái từ phấn tươi này có thể duy trì lên đến 24 tiếng, đảm bảo làn da luôn cảm nhận sự nhẹ nhàng và thoải mái suốt cả ngày dài.

Lớp nền bám lâu: Lớp nền của phấn tươi AGE 20's Kim Cương thấm nhanh vào da, tạo hiệu ứng nền mịn và giữ được lâu dài, đến 8 tiếng. Đồng thời, nó cũng che phủ mọi vùng da khuyết điểm, làm mềm mịn và giữ ẩm cho làn da.

Độ che phủ tự nhiên: Sản phẩm có khả năng che phủ các khuyết điểm cao

Điểm mới nâng cấp của AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover

Cải Tiến Khả Năng Làm Sáng Da: Sự kết hợp của 20,000 ppm Niacinamide và Tinh chất ngọc trai là một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện khả năng làm sáng da. Hai dưỡng chất này hoạt động đồng bộ, giúp dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong, tạo nên làn da rạng rỡ và đều màu.

Độ Che Phủ Cao Hơn với Hạt Tạo Màu: Việc bổ sung hạt tạo màu (pigment) không chỉ làm tăng độ che phủ của sản phẩm mà còn giữ cho chất phấn vẫn duy trì sự mỏng nhẹ. Đặc biệt, tính năng Intense Cover hứa hẹn mang lại lớp trang điểm với độ che phủ mạnh mẽ.

Tăng Cường Bảo Vệ Da và Dưỡng Ẩm: Sự bổ sung của tinh chất lô hội và Astaxanthin không chỉ giúp làm dịu da mà còn nâng cao khả năng bảo vệ da. Các thành phần này cung cấp dưỡng chất cần thiết, đồng thời Astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp duy trì tone da lâu và ngăn chặn quá trình oxy hóa.

Chống Nắng Cao Cấp:

  • Đặc biệt, sản phẩm này có chỉ số chống nắng cao hơn tất cả các dòng trước đó, với SPF 50+ PA++++. Điều này làm tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ tia UVB và UVA, giữ cho làn da được bảo vệ và duy trì sức khỏe tự nhiên.

  • Các cải tiến này không chỉ tăng cường hiệu suất trang điểm mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ da, đem lại trải nghiệm toàn diện cho người sử dụng AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover.

Thiết kế bao bì

Phiên bản  AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover với màu chủ đạo là mà bạc ánh kim, có những đường sọc màu hồng nhạt. Phiên bản này tạo cảm giác sang chảnh và chắc chắn. Khi mở nắp hộp sẽ thấy phần phấn tươi được nén cùng với hoạ tiết loang vân ở bên trên trông rất mới lạ và bắt mắt.

Hướng dẫn sử dụng

B1: Làm sạch, vệ sinh da

B2: Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da

B3: Sử dụng Kem chống nắng (nếu phải hoạt động ngoài trời).

B4: Sử dụng bông mút cho sẵn xoay đều lấy phấn và dặm nhẹ trên da. Dặm nhiều hơn ở những vùng da nhiều khuyết điểm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalExIntenseCover #myphamhanquoc #phantuoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ParkJimin
:
:
:
: