Đặt banner 324 x 100

Bột Sắn Dây Hương Trái Cây (200g hộp )


Bột sắn dây hương trái cây là một sản phẩm có nguồn gốc từ sắn dây, một loại cây có thân cao và lá hình trái xoan. Bột sắn dây được chế biến từ củ sắn dây sau khi đã được sấy khô và xay thành bột mịn.

  • Nguyên liệu chính: Bột sắn dây được làm từ củ sắn dây tươi, sau đó được sấy khô và xay nhuyễn thành bột. Không có các chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo được thêm vào trong quá trình chế biến.
  • Hương vị trái cây: Bột sắn dây thường được gia vị với hương vị trái cây tự nhiên. Có nhiều loại hương vị khác nhau như hương vị dâu, vị cam, vị chanh, vị xoài, vị nho, v.v. Điều này giúp tạo ra một hương vị ngon ngọt và thú vị cho sản phẩm, hấp dẫn đối với người dùng.
  • Dinh dưỡng: Bột sắn dây hương trái cây thường giàu chất xơ và các loại vitamin như vitamin C và vitamin A. Nó cũng chứa một số khoáng chất quan trọng như canxi, sắt và kali. Bột sắn dây có thể là một nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể.
  • Sử dụng: Bột sắn dây hương trái cây có thể được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn và làm bánh. Nó có thể được trộn vào nước, sữa, sinh tố, yogurt hoặc các món tráng miệng để tạo ra một hương vị trái cây ngon lành. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng để làm bánh, bánh quy, pudding, mứt hoặc kem.
  • Lợi ích: Bột sắn dây hương trái cây là một lựa chọn dinh dưỡng và thay thế tốt cho bột mỳ truyền thống trong nhiều công thức nấu ăn. Nó có ích trong việc tăng cường hệ tiêu hóa, cung cấp chất xơ và chất dinh dưỡng cho cơ thể. để hiểu thêm thì hãy cùng vietquangbmt tìm hiểu nhé .
Bột Sắn Dây

Thông tin liên hệ


: vietquang
:
:
:
: