Đặt banner 324 x 100

Gợi ý cách phối quần ống loe đẹp nhất


Quần ống loe được xem là chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Chiếc quần này có đủ các màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Từ quần ống loe dáng dài, quần ống loe dáng ngắn. Ngoài ra còn lựa chọn được chiều rộng của ống quần sao cho phù hợp.
Vậy bạn đã biết mặc quần ống loe với áo gì cho đẹp nhất hay chưa? Hãy cùng Linenee tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Cách phối đồ với quần ống loe

Quần ống loe phối với áo hai dây

Các nàng đừng bỏ qua sự kết hợp giữa áo hai dây và quần ống loe. Đây sẽ là outfit tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính. Chiếc quần này sẽ giúp các nàng trông cao hơn. Ngoài ra khi diện áo hai dây các nàng sẽ khoe được vòng eo của mình. Giúp các nàng tạo được ấn tượng với người đối diện.
Set đồ này sẽ rất phù hợp với các nàng có thân hình mảnh mai. Đồng thời với thiết kế bó sát của quần ống loe có thiết kế ôm sát phần hông. Điều này giúp tôn dáng các nàng một cách triệt để.

Quần ống loe phối với áo sơ mi

Quần ống loe là chiếc quần vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi tính linh hoạt và ứng dụng cao trong cách kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối đồ với quần ống loe phối cùng áo sơ mi tay dài tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch và chưa bao giờ lỗi mốt. Set đồ này các nàng có thể ứng dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như đi dạo, đi chơi. Đặc biệt với set đồ này rất phù hợp với các cô nàng văn phòng.
Khi diện set đồ này các nàng kết hợp cùng giày thể thao sẽ giúp bạn gái thêm năng động và trẻ trung hơn. Trong khi giày cao gót thì sẽ giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoại hình sang trọng, thời thượng.

Thời trang Linenee
Phone: 056 384 5079
Gmail: 
linenee@gmail.com
Website: www.thoitranglinenee.com