Đặt banner 324 x 100

Top 7 Trường Mầm Non Song Ngữ Quận 7 Chất Lượng Nhất


Top 7 Trường Mầm Non Song Ngữ Quận 7 Chất Lượng Nhất

 

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng ngoại ngữ có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp trẻ em tiếp cận dễ dàng với nguồn tri thức của nhân loại. Vì lý do này, việc áp dụng môi trường học song ngữ từ cấp mầm non đã trở nên một xu hướng phổ biến tại nhiều thành phố lớn. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về top 7 trường mầm non quận 7 có chất lượng tốt nhất.

  1. Trường Mầm Non Song Ngữ DinoKinder Trường Mầm Non DinoKinder đã được thành lập với lý tưởng "Mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui." Ngay khi trẻ bước chân vào trường, họ sẽ tham gia vào các hoạt động chung, các hoạt động thể chất ngoài trời với âm nhạc sôi động, tạo sự vui vẻ và hào hứng để bắt đầu ngày mới. Các lớp học sẽ là nơi vui chơi vô tận, nhưng qua đó, trẻ cũng học cách sẻ chia, phát triển tính độc lập, kích thích trí tưởng tượng, tăng sự sáng tạo, khả năng suy luận và biết hợp tác với nhau. Đặc biệt, trường tập trung vào việc hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

  2. Trường quốc tế Việt Úc (VAS) Sunrise là một trong các cơ sở của trường quốc tế VAS và được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn bởi lợi thế của chương trình giáo dục cùng với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm. Trường VAS cung cấp chương trình đào tạo từ cấp mầm non đến hết bậc trung học phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế theo chuẩn Cambridge.

  3. Trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) Trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) là một trong những ngôi trường lý tưởng tại quận 7 để trẻ em được tiếp cận với các phương pháp sư phạm tốt nhất ngay từ bước chân đầu tiên trên hành trình khám phá nguồn trí thức của thế giới. Trường hướng đến mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện trên nhiều phương diện như: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm và kỹ năng xã hội.

  4. Trường Mầm Non Kid's World Trường Mầm Non Kid's World toạ lạc tại khu đô thị Mỹ Thái II và áp dụng chương trình học song ngữ của The IEYC và The IPC. Trường chú trọng vào việc phát triển tiềm năng toán học của trẻ thông qua chương trình toán tư duy.

  5. Trường Mầm Non Tuệ Đức Trường Mầm Non Tuệ Đức xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến với sự kết hợp giữa khoa học và đạo đức. Trường giúp trẻ phát triển toàn diện trên nhiều khía cạnh và hình thành kỹ năng giao tiếp.

  6. Trường Mầm Non Song Ngữ Mai Việt (Mai Việt Kindergarten) Trường Mai Việt Kindergarten mang tới cho trẻ môi trường thân thiện và hiện đại, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện và tỏa sáng. Trường kết hợp giữa giáo dục và chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

  7. Trường Mầm Non Song Ngữ Thế Giới Xanh (Green World) Trường Mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World Kindergarten) là một thành viên của tập đoàn giáo dục Fieldwork Education. Trường tạo cơ hội cho trẻ được tiếp cận môi trường học song ngữ và trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả.

Những trường mầm non này tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ em, bao gồm cả khía cạnh thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm và kỹ năng xã hội, đồng thời đặt sự học ngoại ngữ là một phần quan trọng trong quá trình giáo dục của trẻ.

Xem thêm chi tiết tại : https://dinokinder.edu.vn/truong-mam-non-song-ngu-quan-7.html

TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ DINOKINDER
Địa chỉ: Tầng 1-2, Block 1 KDC La Casa, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0987 740 068
Email: tuyensinh@dinokinder.edu.vn
Website: dinokinder.edu.vn

 

Thông tin liên hệ


: mamnondinokinder
: Mầm non DinoKinder
: 0987740068
: Tầng 1-2, Block 1 KDC La Casa, 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM