Đặt banner 324 x 100

Tai nghe không dây đáng dùng nhất năm 2023


Nhắc tới thời buổi công nghệ hiện đại 4.0 hiện nay không ai không ưu chuộng tai nghe không dây vừa tiện lợi vừa dễ dàng sử dụng dọn gàng cho người dùng.

Nếu như đã nhắc tới những dòng tai nghe bắt Bluetooth thông minh dành cho nhiều dòng điện thoại thông minh hiện nay không một ai không nhắc đến tai nghe không dây AirPods Pro của nhà Apple. Với nhất nhiều công dụng và tính năng mang đến cho người dùng một cách thoải mái và dễ dàng sử dụng.

 

Tai nghe không dây AirPods Pro
                                                                                                                                    Tai nghe không dây AirPods Pro

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi mọi nơi mà người dùng muốn

Tai nghe không dây Airpods Pro với thiết kế nhỏ gọn
Tai nghe không dây Airpods Pro 

Tai nghe AirPosd Pro thể hiện được sử nổi bật của mình với thiết kế nhỏ gọn tinh tế mà vẫn giữ lại được vẻ sang trọng với được tích hợp con Chip H1 của nhà Apple đã giúp cho tai nghe Chống ồn tốt hơn, khó rơi hơn và đặc biệt rất êm tai cho người sử dụng.

Kết nối nhanh hơn ổn định hơn với công nghệ Bluetooth 5.0

Tai nghe không dây AirPods Pro
Tai nghe không dây AirPods Pro

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro vẫn là một cái gì đó khác biệt với tất cả các dòng tai nghe con lại với tốc độ kết nối ấn tượng khiến cho nhiều người kinh ngạc, chỉ mất 1 – 2 giây sau khi nở nắp khi kết nối với các dòng điện thoại Apple, các dòng điện thoại thì có lâu hơn một chút 3 – 4 giây dành cho các máy Android sau lần kết nối đầu tiên.

Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn với 3 kích cỡ đệm tai khác nhau

3 kích cỡ đệm tai không dây AirPods Pro
3 kích cỡ đệm tại trong AirPods Pro

Do là dòng Pro vì vậy Apple đã chuyển snag dạng In-ear, do đó AirPods Pro được kèm theo đệm tai cao su với 3 kích cỡ khác nhau để phù hợp hơn với người dùng có thể lựa chọn thoải mái để phù hợp với cỡ tai của mình, để có thể đem lại một trải nghiệm tốt nhất thoải mái nhất cho người dùng.

Chất lượng âm thanh sống động cùng ng nghệ Adaptive EQ tự điều chỉnh âm thanh thông minh cho người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng

Tai nghe AirPods Pro được nâng cấp mạnh mẽ ở chất lượng âm thanh cho người dùng cảm nhận âm bass mạnh mẽ hơn và cảm giác chân thực hơn khi sử dụng sản phẩm với độ tinh tế tỉ mỉ của nhà sản xuất, nhất là công nghệ Adaptive EQ được Apple tích hợp cho phép tự động điều chỉnh tần số âm thanh của bản nhạc theo hình dạng tai người dùng, mang lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Đi kèm cới công nghệ Adaptive EQ đó chính là con chip H1 chất lượng cao, xử lý được âm thanh kỹ thuật số, với kết nối Bluetooth cực kì nhanh, cho độ trễ gần như bằng không.

Chất lượng âm thanh
     Chất lượng âm thanh

Tai nghe AirPods Pro được trang bị 2 chế độ: Transparency Mode (xuyên âm) và Noise Cancellation Mode (chống ồn chủ động)

– Chế độ xuyên âm ( Transparency Mode ): Khi chuyển sang chế độ xuyên âm, AirPods Pro cho phép người dùng nghe được cả nhạc đang phát và âm thanh bên ngoài, giúp bạn dễ dàng hơn khi trò chuyện với mọi người dù đang đeo tai nghe.

– Chống ồn chủ động ( Noise Cancellation Mode ): Với chế độ chống ồn, tai nghe sẽ khử tiếng ồn ngoài môi trường, loại bỏ tạp âm xung quanh lọt vào tai, giúp bạn đắm chìm vào bản nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Chống ồn cao cấp
Chống ồn cao cấp

Điều khiển dễ dàng, cảm ứng lực hiện đại giúp cho người dùng sử dụng nhanh chóng.

 Tai nghe AirPods Pro sử dụng cảm ứng lực để điều khiển, bạn dễ dàng sử dụng mà không cần thao tác nhiều trên điện thoại, cụ thể như sau:

– Bóp 1 lần: Phát/tạm dừng nhạc hoặc trả lời cuộc gọi.

– Bóp 2 lần: Chuyển bài kế tiếp.

– Bóp 3 lần: Quay lại bài trước.

– Nhấn giữ: Chuyển đổi giữa chế độ chống ồn chủ động và chế độ xuyên âm.

Ngoài ra, tai nghe không dây AirPods Pro còn hỗ trợ kết nối nhanh với trợ lý ảo bằng cách nói “Hey Siri”, sau đó bạn có thể ra lệnh phát bài hát, thực hiện cuộc gọi, nhờ dẫn đường và các yêu cầu khác nhưng vẫn còn có bất cấp ở đây đó chính là chỉ hỗ trợ cho giọng nói Tiếng Anh.

Cảm ứng thông minh
  Cảm ứng thông minh

Tích hợp với nhiều lại sạc ( không dây – có dây )

  • Không dây: hầu hết tương thích các loại đế sạc hiện nay
  • Có dây: Ngoài sạc không dây ra bạn có thể sạc qua cổng theo bộ sạc đi kèm của sản phẩm
Tích hợp nhiều sạc khác nhau
Tích hợp nhiều sạc khác nhau

Thời lượng pin

Khi dùng tai nghe không dây AirPods Pro khi sạc đầy người dùng sẽ có tổng thời gian 24h nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.

Khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động chiếc tai nghe không dây AirPods Pro cho bạn thời gian nghe nhạc đến 4 giờ và thời gian đàm thoại của bạn đến 3 giờ liên tục, còn bạn tắt chống ồn bạn có thể nghe nhạc tới 5 giờ đồng hồ.

Thời gian sử dụng
Thời gian sử dụng

Tiết kiệm rất nhiều thời gian với khả năng sạc nhanh

Với tính năng sạch nhanh chỉ cần bạn sạc 5 phút bạn có thể nghe nhạc trong 1 giờ đồng hồ, Tai nghe không dây AirPods Pro giúp bạn tiết kiệm thời gian và an tâm mỗi khi tai nghe hết pin.

Thời gian sạc
Thời gian sạc

Theo dõi trạng thái pin một cách dễn dàng thông qua đen LED

Trên chiếc tai nghe không dây AirPods Pro phía mặt trước hộp sạc người dùng tiện theo dõi trạng thái pin, cụ thể dễ dàng là màu xanh báo pin đầu và màu cam báo chiếc tai nghe AirPods Pro yếu pin.

Báo thời lượng pin Airpod Pro
Báo thời lượng pin Airpod Pro

Tổng kết 

Nhìn chung với một thiết kế tai nghe không dây AirPods Pro nhỏ gọn linh hoạt và hợp thời trang với rất nhiều người, tai nghe không dây AirPods Pro mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tốt nhất, với chế độ chống ồn chủ động và chế độ xuyên âm hoạt động cực kì hiệu quả, mang lại trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng âm thanh chân thực tốt nhất cho người dùng.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/phukien247ne

Sản phẩm: https://phukiendt247.com/san-pham/tai-nghe-khong-day-airpods-pro/
https://diendan.hocmai.vn/threads/tai-nghe-khong-day-dang-dung-nhat-nam-2023.870777/

Thông tin liên hệ


: phukien247
:
:
:
: