Đặt banner 324 x 100

Bánh trung thu


1. Bánh trung thu là gì?

Bánh trung thu là một loại bánh thường được ăn trong dịp Trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng các nước, các vùng có những biến thể khác nhau. Ở Việt Nam nó được chỉ cho loại bánh nướng và bánh dẻo có nhân ngọt thường được dùng trong dịp Tết Trung thu. Bánh trung thu không đơn thuần là một món bánh truyền thống mà nó còn mang cả một câu chuyện.

[IMG]


2. Bánh trung thu trứng muối

Là một trong những loại bánh trung thu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi hương vị bùi béo đặc trưng của của vị trứng muối béo ngậy tạo nên hương vị truyền thống mỗi mùa trăng rằm tháng 8. Bạn có thể thưởng thức bánh cùng một tách trà nóng để cảm nhận được rõ hương vị thơm ngon của chiếc bánh bánh trung thu trứng muối đầy đậm đà.

[IMG]

3. Bánh trung thu khoai môn

Chiếc bánh mang hương vị truyền thống trong mỗi dịp Trung thu với vỏ bánh mềm, nhân khoai môn béo ngậy. Đây là loại bánh được ưa chuộng, bán chạy tại các cửa hàng bánh trên toàn quốc và cũng là món quà ý nghĩa để tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác kinh doanh.

Chiếc bánh trung thu khoai môn đậm đà hương vị quê nhà, lớp nhân thì ngọt ngào khó cưỡng, vỏ bánh thì mềm nghe thấy thoan thoản mùi thơm khoai môn.

[IMG]

4. Tiệm bánh trung thu ngon nổi tiếng ở Sài Gòn

Chiếc bánh được lưu truyền tại Việt Nam và dường như trở thành một loại bánh truyền thống không thể thiếu mỗi lần tới trung thu. Nó không những là một loại bánh ngọt mà còn mang cả một câu chuyện riêng của nó.

Giá trị lịch sử của chiếc bánh được tồn tại, nhào nặn trên cánh tay của từng nghệ nhân càng tô điểm thêm vẻ đẹp kiêu kì của nó.Tại Sài Thành hoa lệ, tấp nập người mua kẻ bán đa dạng chủng loại.




Bánh trung thu nổi tiếng ở Sài Gòn nhiều vô số kể, nhưng chung quy lại thì nó vẫn mang đậm chất tính truyền thống.

[IMG]

5. Cách bảo quản bánh trung thu

Mỗi chiếc bánh sẽ mang một lượng nhỏ chất bảo quản bánh trung thu ở hàm lượng được cho phép đó là lí do mà nó có thời hạn sử dụng lâu hơn, khoảng 2 đến 3 tháng ở nhiệt độ thường khi chưa xé hoặc tháo bao bì của sản phẩm.

[IMG]

Chiếc bánh trung thu nướng có khả năng được bảo quản được lâu hơn do bởi được làm theo phương pháp nướng, có độ ngọt cao, có thành phần chất béo. Nhưng không phải vì vậy mà không cần quan tâm đến vấn đề bảo quản. Việc bánh trung thu còn giữ được chất lượng ban đầu không là do cách bảo quản bánh trung thu tại nhà của mình cả, do đó cần thực sự lưu ý.

Thông tin mua hàng:

Hotline: 0354934132

Trang web: Big Sale - Cakegarden

Gmail: cakegarden724@gmail.com

Fanpage: Cake Garden

Shoppe: Cake Garden, Cửa hàng trực tuyến | Shopee Việt Nam