Đặt banner 324 x 100

Các loại chế độ ăn cho chó bị bệnh – Tùy theo tình trạng bệnh mà chó của bạn sẽ cần một chế độ ăn cụ thể


Các loại chế độ ăn cho chó bị bệnh có thể đa dạng nhất có thể. Ở đây, chúng tôi không thể chỉ định các khuyến nghị dinh dưỡng tốt nhất. Rốt cuộc, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào loại bệnh. Con chó của bạn sẽ cần phải trải qua một loạt các xét nghiệm để bác sĩ thú y có thể chẩn đoán chế độ ăn nào là tốt nhất cho nó vào thời điểm đó.

Ví dụ, một con chó mắc bệnh tiểu đường nên tránh ăn những thực phẩm có chứa đường hoặc fructose trong thành phần của chúng, chẳng hạn như một số loại trái cây. Hơn nữa, những thực phẩm béo hoặc có giá trị dinh dưỡng thấp cũng sẽ không được khuyến khích, chẳng hạn như thực phẩm rẻ tiền hoặc số lượng lớn, và thậm chí cả những món ăn nhẹ khi tập luyện – tuy ngon nhưng có thể gây hại.

Đối với những con chó có vấn đề về xương, nên bổ sung các chất dinh dưỡng cung cấp dồi dào Omega 3. Suy cho cùng, chất dinh dưỡng này giúp xương phục hồi nhanh hơn, ngăn ngừa đau khớp và suy khớp. Nhưng, tất nhiên, điều này sẽ có tác dụng nhiều hơn trong trường hợp phòng ngừa hơn là điều trị. Vì vậy, điều đáng nói luôn là: hãy tìm bác sĩ thú y để hướng dẫn quyết định của bạn.

Hơn nữa, cũng có những con chó mắc các loại dị ứng khác nhau liên quan đến thức ăn. Chúng ta sẽ nói về chủ đề này sau. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần một loại thức ăn không gây dị ứng cho chó.  Trong mọi trường hợp, trước khi áp dụng bất kỳ loại thuốc tại nhà hoặc chế độ ăn uống bằng thuốc nào, điều cần thiết là phải đưa thú cưng của bạn đến bác sĩ thú y. Chẩn đoán chính xác có thể chỉ ra sự lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất.

Về bản chất, thực phẩm là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng. Và, tùy thuộc vào loại bệnh mà con chó của bạn mắc phải, một chế độ ăn uống tốt có thể giúp ích (rất nhiều) trong việc chữa trị hoặc điều trị.

Xem thêm: Thú cưng bmt

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: