Đặt banner 324 x 100

Top 3 giải pháp in nhãn trong ngành điện


Trong ngành điện và thiết bị điện công nghiệp trên thế giới, 3 giải pháp in nhãn trong ngành điện được dùng để đánh dấu các tủ bảng điện, công tắc điện, đầu nối, dây cáp điện, ... Đối với các thiết bị chuyển mạch có thể dễ bị nhầm lẫn, thì có thể sử dụng nhãn với màu sắc khác nhau cho từng thiết bị chuyển mạch để phân biệt.

[caption id="attachment_1993" align="aligncenter" width="300"]giai-phap-in-nhan-trong-nganh-dien-thi-cong-tu-dien-tran-nguyen IN NHÃN TRONG NGÀNH ĐIỆN - THI CÔNG TỦ ĐIỆN - TNTECH[/caption] [caption id="attachment_2389" align="alignleft" width="300"]may-in-nhan-tntech Máy in nhãn - Trần Nguyễn[/caption]

Một trong 3 giải pháp in nhãn trong ngành điện tốt nhất là sử dụng các máy in nhãnnhãn in phù hợp cho từng loại thi công.

Ở Việt Nam, những máy in nhãn phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất bao gồm các hãng sau: Brother, Tepra, Dymo, và Casio.

3 Giải pháp in nhãn trong ngành điện được ứng dụng chủ yếu trong những máy in nhãn trên và chúng sẽ được phân loại thành nhiều nhóm máy tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng khách nhau của người sử dụng. Nhưng hầu hết những máy in nhãn cầm tay sẽ là lựa cho tối ưu trong ngành điện vì tính chát nhỏ gọn dễ mang theo trong việc thi công trong ngành điện và thi công tủ điện.

Hơn thế nữa, sự đa dạng về màu sắc của các loại nhãn in sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng phân biệt những nhóm dây điện hoạch mạch điện được kiết nối ở vị trí nào , điều đó giúp cho người thi công tránh bị nhầm lẫn về dây điện hoặc các thiết bị chuyển mạch với nhau.

3 Giải pháp in nhãn trong ngành điện chính được sử dụng rộng rãi bởi các kỹ sử bao gồm:

[caption id="attachment_2069" align="aligncenter" width="300"]VAI TRÒ VÀ ỨNG DỤNG CỦA NHÃN IN TZ2-HZE ỨNG DỤNG CỦA NHÃN IN TZ2-HZE[/caption]

Giải pháp in nhãn trong ngành điện - IN NHÃN DẠNG CỜ

  • Phương pháp in nhãn này phù hợp với các dây điện hoặc dây cáp có kích thước nhỏ nhưng cần nhiều nội dung. Vì tính chất dây điện hoặc dây cáp quá nhỏ nên không phù hợp cho việc in nhãn cuộn tròn vì chứa khá ít thông tin nên sử dụng nhãn in dạng cờ có thể tối ưu được diện tích để chứa được nhiều nội dung cần thiết.

Giải pháp in nhãn trong ngành điện - IN NHÃN DẠNG BỀ MẶT

  • Phương pháp in nhãn bề mặt là một trong nhưng phương pháp in và dán có thao tác dễ dàng và nhanh chóng nhất. Vì khi dán chỉ cần bền mặt khô ráo và nhẵn bong thì có thể dễ dàng dán lên. Phương pháp in nhãn này thường được ứng dụng dán lên bề mặt tủ điện.

Giải pháp in nhãn trong ngành điện - IN NHÃN DẠNG CUỘN TRÒN

  • Phương pháp in nhãn dạng cuộn phù hợp với dạng ống lớn, các nội dung trên nhãn sẽ có khoản cách nhất định và khi dán vào ống dây sẽ thể hiện nổi bật nội dung cần lưu ý giúp nhấn mạng nội dụng trên nhãn.

Ngoài ra, với các loại nhãn in được sản xuất chuyên cho việc dán cáp sẽ giúp cho nhãn dán trên cáp tồn tại lâu bền với thời gian và điều kiện khắc nghiệt. Ở một số dòng máy in nhãn cáp cao cấp, các mẫu nhãn dán cáp thường hay sử dụng có thể được lưu vào máy và khi cần chỉ cần nhấn một nút và in ra. Môt số model máy thậm chí có sẵn những nút chức năng chuyên cho việc dán cáp: như chức năng in nhãn kiểu cờ, hoặc in nhãn kiểu cuộn tròn, ... để các kĩ sư dễ dàng in ra loại nhãn mình cần để dán hoặc quấn quanh dây cáp.

[caption id="attachment_2314" align="aligncenter" width="300"]VAI TRÒ VÀ ỨNG DỤNG CỦA NHÃN IN - TNTECHCO ỨNG DỤNG CỦA NHÃN IN - TRẦN NGUYỄN[/caption]

Trong ngành điện - thi công tủ điện, những máy in nhãn được ưu tiên sử dụng phải đáp ứng những nhu cầu như: có bàn phím đánh số độc lập, máy nhỏ dọn tiện việc mang theo khi thi công, sử dụng đơn giản và nhanh chóng, in được nhiều kích cỡ nhãn khác nhau, có thể in được đa dạng các kiểu dọc và ngang. Không những máy in nhãn mà nhãn in sử dụng cho máy cũng phải đắp ứng nhu cầu cho việc sử dụng như: không phai màu khi tiếp xúc tia UV, chống nươc, bền với môi trường khắt nghiệt, và đa dạng dòng nhãn đáp ứng cho từng vị trí dán khác nhau.

Để đáp ứng được những yêu cầu cho cả máy in và nhãn in nêu trên, CÔNG TY TNHH TRẦN NGUYỄN TECHNOLOGY tự tin là nhà phân phối máy in nhãnnhãn in hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm máy in nhãn được phân phối chính hãng từ BROTHER, DYMO, TEPRA, và CASIO

************************************************************************************************

CÔNG TY TNHH TRẦN NGUYỄN TECHNOLOGY

☎ Điện thoại: 096 493 7577 (zalo)
???? www.tntechco.com.vn