Đặt banner 324 x 100

Cải tạo, sửa chữa máy kho lạnh tại TPHCM


Cải tạo, sửa chữa máy kho lạnh tại TPHCM
Ankaco hiểu rõ tầm quan trọng của việc có một kho lạnh hoạt động hiệu quả và việc thiết bị lạnh hoạt động kém hiệu quả có thể tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của bạn. Chúng tôi cũng biết tầm quan trọng của kho lạnh của bạn trong việc tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn của người sử dụng.
Đó là lý do vì sao chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh mới, mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cải tạo và sửa chữa lại các thiết bị lạnh, tủ đông hiện có của bạn.
Tại sao bạn nên cải tạo lại kho lạnh của mình?
Việc cải tạo lại thiết bị lạnh hoặc phụ kiện của kho lạnh hiện có là điều cần thiết để đảm bảo kho lạnh của bạn tiếp tục hoạt động hiệu quả và an toàn. Việc cải tạo và sửa chữa lại kho lạnh cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho kho lạnh của bạn - luôn giữ an toàn cho nhân viên và những người sử dụng kho lạnh.
Các hư hỏng thường gặp ở kho lạnh mà bạn cần cải tạo cũng như sửa chữa
Sau thời gian dài sử dụng kho lạnh dễ gặp phải những sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Sau đây là một số hư hỏng hay xảy ra ở kho lạnh:
Block nén của kho lạnh bị hỏng
Không khí lọt vào trong kho lạnh
Kho lạnh đóng băng dẫn đến phù nề
Kho lạnh gặp tình trạng ngập lỏng
Dịch vụ cải tạo, sửa kho lạnh TPHCM của ANKACO
Với nhu cầu sửa chữa kho lạnh ngày càng tăng, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng dịch vụ sửa kho lạnh của Ankaco với những ưu điểm sau:
- Dịch vụ uy tín: Ankaco luôn đặt uy tín lên đầu, cam kết đem lại dịch vụ sửa chữa kho lạnh tốt nhất cho mọi khách hàng.
- Làm việc trách nhiệm: Dịch vụ của chúng tôi luôn đi kèm trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, đảm bảo thi công cẩn thận và chính xác.
- Có thâm niên lâu năm trong ngành: Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và có trình độ chuyên môn cao.
- Dịch vụ sửa chữa giá rẻ: Giá sửa kho lạnh luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Ankaco cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.
Qua bài viết trên, Ankaco hy vọng đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về dịch vụ sửa kho lạnh TP HCM. Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua:
ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.
0947459479 (Mr. Quyền)
0911219479 (Ms. Trân)