Đặt banner 324 x 100

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi chuẩn fashionista


Áo sơ mi nữ là item "quốc dân" luôn có trong tủ đồ của các chị em. Là một trong những trang phục quen thuộc, dễ mặc phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Hiện nay, áo sơ mi còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, cách điệu cùng nhiều màu sắc và họa tiết ấn tượng. Thế nhưng, để phối được những bộ trang phục đẹp với áo sơ mi không phải là điều dễ dàng. Cùng Linenee điểm qua những cách phối đồ với áo sơ mi nữ sành điệu chuẩn fashionista.
Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi
Phối quần jean và áo sơ mi nữ

Quần jean luôn là loại trang phục quốc dân, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Bạn có thể tham khảo style quần jean áo sơ mi trắng nữ. Những chiếc quần jean dáng suông hoặc baggy sẽ là chân ái dành cho những chiếc áo sơ mi dáng rộng. Bên cạnh đó nếu muốn trông thật cá tính và năng động. Nàng đừng quên kết hợp set đồ này cùng giày thể thao nhé!

Phối quần ống suông cùng áo sơ mi
Nói đến những cách phối đồ với áo sơ mi thì không thể không nói đến quần ống suông kết hợp cùng áo sơ mi. Bởi đây là trang phục thường ngày của dân văn phòng. Màu sắc quần tây phù hợp với hầu hết với các loại áo sơ mi nữ hiện nay là: trắng, đen, be. Bên cạnh đó để bộ trang phục hoàn hảo để bắt đầu một ngày đi làm. Hãy kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandal nhé!
Thời trang Linenee
Phone: 056 384 5079
Gmail: 
linenee@gmail.com
Website: www.thoitranglinenee.com