Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện thời trang tóc


Các loại kẹp tóc đang hot mà nàng không thể bỏ lỡ 2023

Các loại kẹp tóc đang hot cho tóc búi sau

Kẹp tóc búi sau dạng chiếc lá

Sử dụng phụ kiện cho mái tóc thân yêu của mình khi ra đường. Đã không còn là điều gì quá xa là đối với phái nữ, nhưng chọn lấy một loại phù hợp với mình thì đó không phải là chuyện đơn giản đúng không nào. 

Vậy thì chiếc kẹp tóc búi sau dạng chiếc lá dưới đây có thể là một sự lựa chọn phù hợp đối với bạn đấy, hãy tìm hiểu cùng Claw Clips And More. nhé!

Mẫu kẹp tóc dạng chiếc lá
                                              Kẹp tóc dạng chiếc lá

Kẹp tóc búi sau dạng chiếc lálà loại kẹp tóc bản nhỏ đến vừa có tạo hình thành dạng chiếc lá, với những màu sắc cũng như chất liệu khác nhau. Có một số loại kẹp tóc dạng chiếc lá Claw Clips And More muốn giới thiệu cho bạn như sau: 

Kẹp tóc chiếc lá nhựa: Kẹp tóc được làm bằng nhựa có thiết kế hình chiếc lá với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Đây là loại kẹp tóc thường được sử dụng trong các kiểu tóc hằng ngày và dễ dàng phối hợp với trang phục.

Kẹp tóc dạng chiếc lá nhựa
                                             Kẹp tóc dạng chiếc lá nhựa

Kẹp tóc chiếc lá ngọc trai: Loại kẹp tóc này có thêm các viên ngọc trai hoặc đá quý làm điểm nhấn. Chúng thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt và kiểu tóc tạo điểm nhấn.

Kẹp tóc chiếc lá ngọc trai
                                                 Kẹp tóc chiếc lá ngọc trai

 

Kẹp tóc chiếc lá vải: Kẹp tóc này được làm từ vải mềm mại và có các hoa văn hoặc in họa tiết lá. Chúng tạo ra một vẻ tự nhiên và thoải mái cho kiểu tóc.

Kẹp tóc chiếc lá dạng vải
                                               Kẹp tóc chiếc lá dạng vải

>>>Xem thêm: Một vài options kẹp tóc càng cua trend 2023

Kẹp tóc búi sau vòng tròn

Kẹp tóc búi sau vòng tròn sẽ là một trong những phụ kiện tóc mà các bạn không thể qua, nếu muốn mình trông thật thời trang và xinh đẹp đâu nha.

Kẹp tóc dạng tròn clawclipsandmore
                           Kẹp tóc búi sau vòng tròn

Kẹp tóc búi sau vòng tròn là loại kẹp tóc có thiết kế dạng hình tròn, bằng những chất liệu khác nhau như nhựa hoặc kim loại. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Kiểu kẹp tóc kết hợp với phụ kiện này có thể kết hợp bằng cách búi gọn cao lên phía sau hoặc xõa dài tóc xuống phía sau và dùng kẹp để cố định một phần tóc.

Kẹp tóc búi sau dạng tròn | clawclipsandmore
                                 Kẹp tóc búi sau dạng tròn

Đây là một dạng phụ kiện sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính và nét đơn giản trong phong cách thường ngày, bạn có thể tùy biến phong cách như lựa chọn những loại kẹp tóc búi sau dạng tròn kết hợp với hạt ngọc trai lấp lánh cho những buổi dạ tiệc.

Kẹp tóc búi sau hình bông hoa

Chắc chắn các bạn sẽ không nên bỏ qua mẫu Kẹp tóc búi sau hình bông hoa trong hành trình chọn phụ kiện tóc cho mình đâu nhé!

Kẹp tóc búi sau bông hoa | clawclipsadnmore
                                          Kẹp tóc búi sau bông hoa

Kẹp tóc búi sau dạng bông hoa một trong các loại kẹp tóc đang hot. Với thiết kế nhỏ gọn với chiếc kẹp xinh xắn kết hợp với bông hoa phía trên, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Phù hợp với các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng,nên diện với những bộ váy hoặc đầm có màu sắc tươi sáng.

Kẹp tóc búi sau Vintage

Kẹp tóc búi sau VIntage – Claw Clips And More rất vui khi mang đến cho các bạn một trong các loại kẹp tóc đang hot mà các tín đồ của phụ kiện tóc không nên bỏ qua đâu nhé!

Các loại kẹp tóc đang hot
                                                      Kẹp tóc vintage

Mang phong cách cổ điển hòa trộn với sự tinh tế và thanh lịch vốn có. Dòng sản phẩm kẹp tóc búi sau Vintage là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích sự đơn giản.

Với chất liệu nhựa, gỗ, hoặc có thể kết hợp với vải len… Kẹp tóc búi sau Vintage thường mang những màu sắc trung tính như: pastel, trắng, nâu nhạt…

Phù hợp cho những trang phục và những kiểu tóc mang hơi hướng tối giản và cổ điển. Thích hợp cho những buổi dã ngoại ngoài trời, những buổi hẹn cà phê.

Kẹp tóc mái

Không chỉ có phần tóc phía sau, phần tóc mái phía trước cũng rất quan trọng đúng không nào? Hãy để Claw Clips And More giới thiệu cho các bạn những loại kẹp mái đang được yêu thích nhé!

Kẹp tóc mái dạng cài

Kẹp mái hay kẹp tóc mái dạng cài là  một trong những loại phụ kiện cho tóc nói chung cũng như là phụ kiện tóc mái nói riêng rất được ưa chuộng và thông dụng. Dưới đây là thông tin chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn về mẫu kẹp mái dạng cài:

Kẹp tóc mái - các loại kẹp tóc đang hot
                            Kẹp tóc mái dạng cài

Kẹp tóc mái dạng cài với độ phổ biến cực kỳ đa dạng về: màu sắc, kích cỡ, chất liệu… Trong đó có một số các loại kẹp tóc đang hot và được ưa chuộng.

Kẹp tóc mái dạng cài hình chiếc lược

Kẹp tóc mái dạng cài
                              Kẹp mái dạng lược

Kẹp tóc mái dạng cài với độ thông dụng cao sẽ phù hợp với những phong cách và trang phục khác nhau. Chúng ta có thể kết hợp phụ kiện này với những phong cách như:

Phong cách Vintage: Kẹp tóc mái dạng cài thường được thiết kế với phong cách đơn giản và hoài cổ, kiểu trang phục kết hợp với chân váy và sơ mi cổ điển sẽ hoàn toàn phù hợp cho phụ kiện và kiểu tóc này. Đây cũng là một trong số các loại kẹp tóc đang hot mà chị em ưa chuộng.

Kẹp tóc mái dạng cài
                          Kẹp tóc mái dạng cài Vintage

Phong cách dạo phố và cá tính: Kẹp tóc mái dạng cài ngoài ra còn có thể tạo thêm điểm nhấn cho sự cá tính của bạn. Có thể kết hợp vói những trang phục dạo phố thường ngày, khỏe khoắn với kiểu tóc nửa búi hoặc buông tự nhiên đều mang lại một vẻ đẹp riêng.

Các loại kẹp tóc đang hot
                 Kẹp mái dạng cài phong cách dạo phố

Trang phục công sở: Với mái tóc được kẹp gọn gàng và lịch sự, thì môi trường công sở cũng vô cùng thích hợp với kiểu tóc và phụ kiện này. Bạn có thể kẹp phần tóc mái lên gọn gàng trong lúc búi tóc hoặc cột tóc cao để tránh tóc rơi vào mắt, vừa giữ được vẻ thanh lịch và tinh tế, vừa mang nét thời trang công sở.

Kẹp tóc mái dạng cài
                   Kẹp mái phong cách nhẹ nhàng

Phong cách tiệc tùng: Kẹp tóc mái đến một buổi tiệc? hoàn toàn có thể chứ. Nếu kết hợp đúng cách thì chính những phụ kiện và kiểu tóc sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc!

Các loại kẹp tóc hot
                              Kẹp tóc dự tiệc

Kẹp mái kiểu Ribbon

Một trong các loại kẹp tóc đang hot mà có lẽ tủ đồ phụ kiện của bạn sẽ không nên thiếu đâu nha! Kẹp mái kiểu Ribbon kết hợp với tạo hình chiếc nơ tạo nên sự nữ tính và nhẹ nhàng cho các cô gái.

Kẹp mái dạng cài
                                               Kẹp mái kiểu Ribbon

Kẹp mái kiểu Ribbon thường dùng chất liệu vải satin hoặc vải lụa, đa dạng màu sắc thường mang những màu sắc tươi sáng và phối hợp với những kiểu hoa văn đẹp mắt để tạo độ thu hút.

Với kích thước vừa phải, kẹp mái kiểu Ribbon sẽ phù hợp cho những kiểu tóc ngắn cũng như cả những kiểu tóc dài.

Kẹp mái dạng bông hoa

Khi nhắc đến các loại kẹp tóc đang hot cho tóc mái, thì kẹp mái dạng bông hoa sẽ không quá xa lạ với những tín đồ phụ kiện tóc đúng không nào.

Kẹp mái bông hoa
                                             Kẹp mái dạng bông hoa

Kẹp tóc mái dạng bông hoa thường sử dụng chất liệu nhựa, kim loại hoặc vải đi kèm với bông hoa trang trí ở trên. Phụ kiện này thường rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, thường có kích thước nhỏ đến trung bình.

>>Xem thêm: Kẹp tóc cho nữ Claw Clips And More nhám 2023

Thường được sử dụng để trang trí thêm cho phần mái tạo sự nữ tính và dịu dàng. Kết hợp với những kiểu trang phục nhẹ nhàng như chân váy xòe hoặc đầm.

Kẹp tóc dạng nhỏ

Kẹp tóc dạng nhỏ cũng là một trong các loại kẹp tóc đang hot mà Claw Clips And More muốn giới thiệu đến cho các bạn trong bài viết này. Chúng ta cùng điểm qua một số mẫu kẹp tóc nhỏ đang được ưa chuộng nhé!

Kẹp tóc Mini dạng đinh 

Kẹp tóc Mini
                              Kẹp tóc mini dạng đinh gài bông hoa

Bạn muốn mái tóc của mình được tô điểm hơn thì kẹp tóc mini dạng đinh sẽ là  một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một trong các loại kẹp tóc đang hot. Kẹp tóc mini dạng đinh thường làm bằng nhựa hoặc kim loại.

Với kích thước nhỏ và thường sử dụng với số lượng nhất định để giúp phần trang trí cho phần mái tóc. Rất phong phú và đa dạng về màu sắc cũng như là kiểu dáng.

Kẹp tóc mini
                                       Kẹp tóc mini dạng đinh

Có thể kết hợp được nhiều phong cách khác nhau từ phong cách đơn giản thường ngày cho đến những sự kiện, hay những buổi tiệc.

Kẹp tóc nhỏ kiểu cài nơ

Kẹp tóc nhỏ kiểu cài nơ sẽ là một lựa chọn không tồi trong bộ sưu tập các loại kẹp tóc đang hot, mà các nàng nên đặc biệt lưu tâm nếu muốn mình trông rạng rỡ hơn nhé!

Kẹp tóc Claw Clips And More
                                                         Kẹp tóc nhỏ dạng cài nơ

Thường sử dụng chất liệu như: nhựa, vải satin hoặc vải lụa để tạo hình những chiếc nơ trang trí phía trên. Kẹp tóc nhỏ dạng cài nơ có thể kết hợp giữa hai phong cách tóc dài và tóc ngắn đều được.

Hay đi kèm cùng những trang phục có phần nữ tính, dịu dàng để góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của các bạn nữ khi sử dụng phụ kiện với kiểu tóc này.

Kẹp tóc nhỏ dạng kết hợp

Một kiểu kết hợp giữa 2 loại kể trên kẹp tóc nhỏ dạng kết hợp chính là một trong các loại kẹp tóc đang hot được sự tin dùng của các bạn nữ hiện nay.

Các loại kẹp tóc đang hot
                                             Kẹp tóc nhỏ dạng kết hợp

Với chất liệu thường thấy là kim loại, nhựa, thường bao gồm nhiều kiểu kẹp khác nhau trong cùng một set. Khi sử dụng thường kết hợp rất nhiều loại kẹp nhỏ khác nhau trên mái tóc.

Màu sắc đa dạng và phong phú dễ dàng phối hợp với những bộ outfit mang đến sự trẻ trung và đăng động (có phần hơi tinh nghịch), là một trong các loại kẹp tóc đang hot cho nên dễ linh hoạt và sáng tạo thỏa thích.

Những dạng kẹp tóc nhỏ kết hợp này thường được ưa dùng vì mang những nét mới lạ. Nâng cao tính thẩm mỹ và sự sáng tạo của người sử dụng

Thông tin liên hệ


: ClawClipsAndMore
:
:
:
: