Đặt banner 324 x 100

Top6 thức uống được pha chế từ cà phê


Bạc xỉu

Thức uống pha chế từ cà phê đầu tiên không thể không kể đến đó là:

Thức uống từ cà phê

Một ly bạc xỉu thơm lừng vị ngọt của sữa đặc, chút đắng của cà phê được coi là đặc sản của Sài Gòn xưa.

Bạc xỉu đúng hiệu được uống nóng, nhưng ngày nay, để phù hợp hơn với thời tiết nóng bức thì bạc xỉu được biến tấu thành thức uống lạnh. Vì vậy, khách hàng có thể thưởng thức cả hai loại: Bạc xỉu nóng và bạc xỉu lạnh, tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Cà phê trứng

Cà phê trứng Daklac

Cà phê trứng chính là món biến tấu độc đáo từ cà phê mà bạn không thể bỏ qua. Dưới bàn tay những nghệ nhân pha chế, món đồ uống tưởng như bình dân được biến tấu trở nên đẳng cấp, tinh tế với vị hấp dẫn rất riêng, đó là vị ngọt béo thơm của trứng, vị đắng của cà phê kết hợp hài hoà lại với nhau.

Cà phê cốt dừa 

Cà phê cốt dừa

Cốc cà phê cốt dừa mát lạnh, kết hợp sự béo thơm của dừa đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ ngụm đầu tiên. Khi kết hợp nước cốt cà phê với nước cốt dừa, bạn sẽ cảm nhận sự béo ngậy của cốt dừa, ngọt nhẹ của sữa đặc và vị đắng nhẹ ở đầu lưỡi của cà phê. Vào những ngày ngày hanh nóng như này thưởng thức một ly cà phê cốt dừa mát lạnh thì còn gì bằng. Đây là thức uống pha chế từ cà phê khá dễ làm bạn nên thử

Capuchino

Capuchino

Capuchino là loại thức uống pha chế từ cà phê được cả thế giới ưa chuộng. Với vẻ ngoài trang trí cầu kỳ và hương vị ngọt ngào.

Là một thức uống cà phê nóng có nguồn gốc từ Ý được pha chế từ 3 thành phần chính với tỷ lệ đều nhau, bao gồm cà phê Espresso, sữa nóng và bọt sữa. Phía trên mỗi tách Capuchino thường được tạo hình trái tim, lá dương xỉ, đám mây, con hạc,… Nên trông tách capuchino rất hấp dẫn

khi nhấp một ngụm Capuchino, vị đắng của Espresso chạm ngay đầu lưỡi, tiếp đó là vị ngọt ngào, beo béo của kem sữa đầy say mê và cuối cùng là lớp bọt sữa mịn màng vương trên khoé miệng.

Macchiato
Macchiato daklac

Macchiato đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi hương vị đầy mê hoặc và trở thành thứ thức uống được ưa chuộng. Trong đó hai loại được xem là nổi tiếng nhất về macchiato là Espresso Macchiato và Latte Macchiato. Nếu bạn là một tín đồ của hương vị nồng nàn từ cà phê và thích sự sáng tạo, độc đáo thì Macchiato chính là sự lựa chọn lý tưởng.
Xem thêm tại đây: 

Thông tin liên hệ


: Machthithanhthao
:
:
:
: