Đặt banner 324 x 100

Lịch sử ra đời đèn led pha siêu sáng


Đèn led pha 10W một cách hợp lý và đúng đắn yêu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Mẫu đèn led pha thương hiệu sẽ giới thiệu từng mẫu đèn chiếu điểm – đèn led pha ngoài trời sử dụng hợp lý ở từng Khu Vực cũng như trong chiếu sáng toà nhà mặt tiền thực chất.

[​IMG] ​
thông số kỹ thuật cụ thể đèn pha cây 10W TBL-D860410 - đèn pha cột 10W:
Công suất: 10W
Mã: TBL-D860410
Bảo hành: 3 Năm
Thương hiệu: TBD lighting
Pha cột, rọi cột, rọi cây, pha cây
Điện áp: 24VDC/220VAC
Góc chiếu: 10°/15°/25°/30°/45°/55°
Thân: nhôm nguyên khối
Kích thước: Φ86*186mm( chi tiết Ảnh bên dưới)
Chip led: CREE(USA) COB
Quang thông: 850Lm
Nguồn: Driver Meanwell
Màu sắc: 27000K/3000K/4000K/6000K
Chỉ số hoàn màu : CRI≥80
Chỉ số IP: IP66
Chứng nhận: CO CQ

Xem thêm : đèn đường led

Ánh sáng đèn led Thành lập và hoạt động nhằm đáp ứng chiếu sáng và trang trí cho căn ngoại thất chính vì như vậy mà quý khách hàng luôn luôn hướng về sự thẫm mỹ, chủ chi tiêu cũng chú ý tới để làm nỗi bật không gian chiếu sáng ngoại thất. vì thế mà các mẫu đèn led chiếu sáng ngoài trời như đèn led pha cột, đèn led washer, đèn led trụ cổng, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn chiếu điểm ngoài trời, đèn led pha cây 10W, đèn rọi tường ngoài trời,…

[​IMG] ​
ngày nay đèn led đã biết thành phổ biến và được nhiều khách hàng sử dụng trong thực chất, mỗi hộ gia đình đều chọn cho chính bản thân mình một sở thích chiếu sáng hài hòa. chính vì vậy để sử dụng ánh sáng đèn led pha 10W 1 cách hài hòa và chính xác yêu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Mẫu đèn pha cột thương hiệu TBD lighting sẽ ra mắt từng mẫu đèn chiếu điểm – đèn led pha ngoài trời sử dụng hài hòa ở từng Khu Vực cũng như trong chiếu sáng toà nhà mặt tiền thực ra.

hiện giờ trên thị trường có không ít thương hiệu chip led không giống nhau như: Đèn pha cây 10w chip Led Cree(USA), Chip Led Osram(Đức), Chip Led Philips( Hà Lan, or Ấn Độ), Chip Led Bridgelux( USA), Chip Led Nichia (Japan), Chip Led Citizen( Japan), Chip Led Samsung( Hàn Quốc), Chip Led Epistart (Đài Loan)…… những thương hiệu Chip led được liệt kê trên là 1 trong những Chip led Cree (USA) đèn rọi cột đc sử dụng thoáng rộng và thịnh hành nhất hiện giờ, chỉ số hoàn màu CRI>80.

Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã cam kết tuổi thọ của những loại đèn led pha đang được sử dụng bây giờ. Bên cạnh đó cũng có thể có một trong những loại Chip Led trôi nỗi ở trên Thị Trường, khi sử dụng người tiêu dùng nên hỏi rõ các nhà sản xuất là Chip Led loại j !, để đảm bảo được quyền lợi của người sử dụng.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: