Đặt banner 324 x 100

Chỉ số chống nước đèn led pha


1.Chỉ số IP chống nước ngoài trời
Để sử dụng rộng thoải mái thịnh hành Khu Vực ngoài trời thì đèn rọi cột phải có khá nhiều đặc điểm cần thiết là phải kín nước, hoặc chống nước một cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc không may khi sử dụng đèn led chiếu sáng ngoài trời. các chỉ số IP66 đèn rọi cột 10w đc phân thành đa dạng dãy không giống nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68

đa phần các chỉ số đèn pha cây 10w chống nước IP65 và IP66 đc sử dụng đa dạng nhất, nhất là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu vui chơi giải trí….
Chỉ số chống nước IP67: được sử dụng trong các môi trường xung quanh như âm đất, âm sàn… Khi mưa lớn chỉ số IP67 sẽ hoạt động tốt không ảnh hưởng đến đèn. Ngoài ra thân đèn led pha thiết kế bằng Inox SUS 316 nhằm bảo đảm không xẩy ra oxi hoá khi sử dụng phía bên ngoài trời.



Chỉ số IP68: đây là chỉ số IP tối đa nhằm mang đến sự chống nước tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường thiên nhiên nước, nhu cầu không bật sáng đèn phía bên ngoài môi trường nước quá 15 phút.

2. Đèn led chiếu điểm mặt tiền - đèn led pha- đèn pha cột
2.1 Đèn led chiếu điểm mặt tiền
hiện nay trên Thị Trường sở hữu hai dòng chiếu sáng mặt tiền thông dụng là: Chiếu điểm chip led COB và chiếu điểm chip led SMD. Mỗi chip led tương ứng được xem là 1w hoặc 2w hoặc 3w, tuỳ từng công suất, Chip Led Cree(USA) hiện nay là một trong những thương hiệu chip led sở hữu độ quang thông và chỉ số hoàn màu cực tốt hiện nay, Trong khi còn tồn tại đèn led pha cột 10w chip led Cree(USA) mang đến công dụng chiếu sáng không còn thua kém chip Cree.

Xem thêm : đèn đường led

công suất đèn led chiếu điểm rọi cột có rất nhiều loại công suất không giống nhau nhằm mục tiêu sử dụng 1 cách hài hòa và hợp lý nhất ở từng Khu Vực chiếu sáng. các công suất phổ biến nhất bây giờ là: 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w,18w, 24w,36w, 48w, 72w, 96w…… Đối có các biệt thự sân vườn thì nhiều phần dùng các đèn công suất bé để hợp với căn chiếu sáng. Khoảng từ 5w đến 24w, góc chiếu sáng từ 4 độ đến 25 độ.



2.2 đèn led pha 10w - đèn pha cây 10w
đèn led pha tập trung ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục tiêu mang lại một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh những vùng sáng không cần thiết phải chiếu sáng. Dường như đèn pha cột còn có sử dụng thêm Lens chiếu sáng đem đến hiệu quả cao nhất, khuếch đại ánh sáng tối đa, đem đến một cảm hứng chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp tuyệt vời nhất.
công suất của đèn pha cột 10w biệt thự chất lượng tốt đc sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w….

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: