Đặt banner 324 x 100

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà


Hạt điều là loại hạt dinh dưỡng vô cùng thú vị bởi chúng có rất nhiều loại, nhiều hình thức, nhiều hương vị khác nhau. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng trực tiếp, hạt điều rang muối luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, hạt điều rang muối còn vỏ lụa ngày càng được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm cực kỳ nổi bật.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa là gì?

Quả điều sau khi được thu hoạch sẽ được sơ chế và tách bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài. Thực chất, vỏ hạt điều có 2 lớp là lớp vỏ cứng và lớp vỏ lụa. Lớp vỏ cứng sau khi được tách đi sẽ còn một lớp vỏ mỏng xung quanh, có màu nâu vàng đậm, nhám và khá sần sùi.

Lớp vỏ này được gọi là vỏ lụa hạt điều. Theo từng nhu cầu, lớp vỏ này có thể tiếp tục được cạo sạch hoặc rang trực tiếp. Sau quá trình rang, hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ được đóng gói và cung cấp ra thị trường. Sản phẩm này cực kỳ được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng và giá thành phải chăng.

Ưu điểm của hạt điều rang muối còn vỏ lụa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội

Nói về giá trị dinh dưỡng, hạt điều rang muối còn vỏ lụa không hề thua kém với các sản phẩm đã được tách vỏ. Hàm lượng khoáng chất và vitamin có trong hạt điều giúp người dùng bổ sung nhiều giá trị về sức khoẻ. Ngoài ra, hạt điều còn chứa protein và chất xơ, cung cấp thêm nguồn năng lượng dồi dào. Với chế độ ăn phù hợp, hạt điều rang muối còn có khả năng chăm sóc sức khoẻ tim mạch, phòng ngừa ung thư và các bệnh xương khớp hiệu quả.

Giá thành phải chăng

Xét về giá cả, hạt điều rang muối còn vỏ lụa có giá tốt hơn so với loại đã tách vỏ bởi tốn ít chi phí sản xuất hơn. Do đó, với nhu cầu sử dụng sản phẩm thơm ngon với mức giá rẻ thì hạt điều vỏ lụa là sự lựa chọn đúng đắn hơn.

Bảo vệ tốt cho nhân điều

Lớp vỏ lụa đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bảo vệ nhân điều từ quá trình sản xuất, rang muối và bảo quản.

Với lớp vỏ lụa, khi rang, hạt điều sẽ tránh được khả năng bị cháy xém, giữ được màu đồng đều và phần nhân được chín đều. Lớp vỏ này ngăn cho phần nhân không tiếp xúc quá nhiều với môi trường, giữ lại hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất có thể.

Ngoài ra, hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn giúp nhân không bị dính nhựa trong quá trình tách vỏ. Theo nhiều khách hàng, lớp vỏ lụa giúp hạt điều mang lại cảm giác an toàn hơn. Khi sử dụng họ sẽ chủ động bóc tách. Trong quá trình bảo quản, vỏ lụa lại một lần nữa thể hiện ưu điểm khi bảo vệ nhân, tránh tiếp xúc với không khí, độ ẩm, môi trường hiệu quả.

Cân bằng hương vị

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa giúp kiềm chế cơn nghiện ăn tốt hơn do người dùng phải tốn công tách vỏ. Ngoài ra, lớp vỏ này giúp giảm thiểu lượng muối bám vào nhân điều trong quá trình rang, độ mặn sẽ được điều chỉnh phù hợp. Công dụng này cực kỳ phù hợp cho những khách hàng đang trong chế độ ăn kiêng mặn, mắc bệnh huyết áp, tiểu đường.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa tại Jrai Farm

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, đặc sản Tây Nguyên. Trong đó hạt điều rang muối còn vỏ lụa chính là sản phẩm chúng tôi tâm đắc nhất và cũng được đông đảo khách hàng yêu thích. Hạt điều rang muối vỏ lụa Jrai Farm đảm bảo:

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng từ hạt điều Bình Phước, Tây Nguyên.
  • Hương vị thơm ngon tự nhiên, vị ngọt nhẹ, giòn rụm.
  • Cam kết 100% không hoá chất, không chất bảo quản, tốt cho mọi lứa tuổi.
  • Hạt điều rang muối vỏ lụa luôn là hàng mới, hết hàng mới bắt đầu rang mẻ mới, hương vị khác hẳn so với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Quy cách đóng gói đa dạng, nhiều chủng loại, mức giá tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn chuyên nghiệp về từng chủng loại, hỗ trợ giao hàng, đổi trả nhanh chóng.
  • Áp dụng nhiều hình thức chiết khấu, ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng mua sỉ.

Mỗi loại hạt điều sẽ có ưu điểm riêng nhưng nhìn chung đây là sản phẩm có lợi cho sức khoẻ cũng như mang hương vị hấp dẫn, đáng để thưởng thức. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn cho mình loại hạt điều phù hợp nhất. Tuy nhiên, đối với Jrai Farm cũng như nhiều tín đồ của hạt điều, hạt điều rang muối còn vỏ lụa vẫn là một cái gì đó thật sự khác biệt.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡngMón ăn vặt ngày tếtĐồ ăn vặt tốt cho sức khỏeđồ ăn vặt cho bà bầunhững món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Thông tin liên hệ


: jraifarmvn
:
:
:
: