Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt cấp ẩm chống oxy hóa chiết xuất trà xanh BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam


Trà xanh, một thành phần tự nhiên phổ biến, đã chiếm được lòng tin của nhiều người trong lĩnh vực làm đẹp, nhờ vào khả năng chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Trà xanh được xem là một thành phần an toàn cho mọi loại da kể cả da mụn nhạy cảm. BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam cũng là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sữa sữa mặt trà xanh đến từ nhà BENTON qua bài viết sau.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày

Sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch những bụi bẩn và tế bào chết mà còn có những công dụng quan trọng khác:

Làm sạch tận gốc: thấm sâu vào da, sữa rửa mặt làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và ngăn chặn các tác nhân gây mụn.

Hiệu quả cho người trang điểm: đối với những người thường xuyên trang điểm, sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ sạch lớp trang điểm thừa, giúp da trở nên sáng bóng và khỏe mạnh.

Bảo vệ da và cung cấp dưỡng chất: tạo lớp màng bảo vệ, sữa rửa mặt không chỉ duy trì độ ẩm cho da mà còn cung cấp dưỡng chất quan trọng. Điều này giúp da luôn được tái tạo và khỏe mạnh.

Loại bỏ vi khuẩn: sữa rửa mặt không chỉ làm sạch bề mặt da mà còn loại bỏ vi khuẩn, giúp da giữ được sự sạch sẽ và khỏe mạnh.

Mát xa duy trì cấu trúc da: thao tác mát xa khi sử dụng sữa rửa mặt không chỉ giúp da trở nên săn chắc mà còn duy trì được cấu trúc tự nhiên của nó.

Với những công dụng đa chiều như vậy, sữa rửa mặt không chỉ là bước làm sạch đơn thuần mà còn là lựa chọn tốt cho việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

Những lợi ích mà chiết xuất trà xanh mang lại

Chống oxy hóa: trà xanh chứa nhiều polyphenol và catechin, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, giảm tình trạng lão hóa da do tác động của môi trường.

Giảm viêm và đỏ da: catechin trong trà xanh có tính chất chống viêm, giúp làm giảm đỏ và sưng trên da. Điều này làm dịu da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng.

Kiểm soát dầu: trà xanh có khả năng kiểm soát dầu tự nhiên của da mà không làm khô da. Điều này làm giảm mụn và làm cho làn da trở nên mềm mại hơn.

Chống mụn và làm dịu mụn: các tính chất chống viêm và chống khuẩn của trà xanh giúp kiểm soát mụn và làm dịu da, ngăn chặn quá trình sưng và đau từ mụn.

Làm trắng da: trà xanh được cho là có khả năng làm trắng da tự nhiên, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

Tăng cường độ đàn hồi: caffeine tự nhiên trong trà xanh giúp kích thích sự đàn hồi của da, làm cho da trở nên săn chắc và giảm nếp nhăn.

Kiểm soát nước: trà xanh có khả năng kiểm soát lượng nước trên da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết.

Làm dịu da sau tác động của tia uv: các thành phần trong trà xanh có thể giúp làm dịu và tái tạo da sau khi bị tác động của tia uv.

Giới thiệu sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 120g  

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Loại da phù hợp

Da dầu, bã nhờn nhiều 

Da nhạy cảm, da mụn

Da bị khô, căng rát sau khi rửa mặt

Bao bì, thiết kế

BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có dạng tuýp nhựa 120g dùng khá lâu. Sản phẩm được làm bằng nhựa mềm dễ dàng sử dụng. Với thiết kế dạng tuýp thì đây là dạng thiết kế khá phổ biến trong thị trường sản phẩm làm đẹp đặc biệt là dòng sữa rửa mặt.

Kết cấu

Sữa rửa mặt BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam có kết cấu dạng kem màu trắng sữa, không quá đặc và mịn, không có hạt. Khi massage với nước sẽ tạo thành dạng bọt mịn để làm sạch da hiệu quả. Mùi hương trà xanh nhẹ dễ chịu. 

Thành phần 

Dưỡng ẩm và làm dịu: Glycerin, Panthenol, Polyquaternium-10, Caprylic/Capric Triglyceride, Dầu hạt Camellia Japonica, Allantoin

Chống oxy hóa và chống vi khuẩn: Chiết xuất lá Camellia Sinensis (trà xanh), Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất vỏ cây Salix Alba (Liễu), Chiết xuất vỏ cây Salix Nigra (Liễu), Chiết xuất Houttuynia Cordata, Chiết xuất trái cây Punica Granatum (lựu), Dầu lá Rosmarinus, Officinalis (Rosemary)

Chất làm sạch và tạo bọt: Axit Myristic, Axit Lauric, Axit Palmitic, Axit Stearic

Kiểm soát dầu và làm sáng da: Chiết xuất vỏ cây Salix Alba (Liễu), Chiết xuất vỏ cây Salix Nigra (Liễu)

Thành phần dưỡng chất từ dầu tự nhiên: Dầu hạt Camellia Japonica, Dầu hạt Helianthus Annuus (Hướng dương)

Như vậy, có thể thấy rằng bảng thành phần này chủ yếu tập trung vào việc cung cấp độ ẩm, làm dịu, chống oxy hóa, và kiểm soát dầu cho da. Sự kết hợp này tạo nên một sản phẩm đa dạng với nhiều lợi ích cho làn da.

Những lợi ích khi sử dụng

Giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trong lỗ chân lông để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu tốt.

Hỗ trợ làm tăng và duy trì lượng collagen trong da giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

Giàu hoạt chất chống oxy hóa, làm giảm tổn thương do tia cực tím gây ra giúp làn da đều màu và khỏe mạnh.

Kiềm dầu và điều tiết lượng dầu thừa cho da.

Tăng khả năng giữ ẩm, tạo màn khóa ẩm chặt chẽ chống mất nước, hỗ trợ chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #DeepGreenTeaCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: KimTaeHyung
:
:
:
: