Đặt banner 324 x 100

Tăng sinh collagen và Elastin giúp tăng độ đàn hồi với DIFFER&DEEPER My White Shot Oint Cream


Collagen và elastin là những loại protein quan trọng trong cấu trúc của da, đảm bảo sự đàn hồi và độ săn chắc. Tuy nhiên, theo thời gian và do tác động của môi trường, sự sản xuất tự nhiên của chúng giảm đi, dẫn đến sự mất mát đàn hồi và sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

My Recovery Shot Oint Cream của DIFFER&DEEPER sử dụng công nghệ tiên tiến để kích thích quá trình tái tạo collagen và elastin. Điều này không chỉ giúp làm giảm nếp nhăn và làm mờ các vết thâm, mà còn tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein quan trọng chiếm khoảng 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Cấu trúc của nó thường có dạng sợi và xuất hiện trong các mô liên kết, thực hiện vai trò như một loại chất "keo dính," giúp liên kết các mô trong cơ thể.

Trong cấu trúc da, collagen chiếm đến 70%, chủ yếu tập trung ở lớp hạ bì. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên độ đàn hồi và sự căng mịn cho làn da, góp phần vào quá trình lành vết thương.

Elastin là gì?

Elastin, tương tự như collagen, cũng là một loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết, nhưng nó có tính chất khác biệt. Trong khi collagen là những sợi mạnh mẽ, chống đỡ, giúp da trở nên căng tròn và chắc khỏe, elastin được mô tả như chất "cao su," mang lại độ đàn hồi cho làn da.

Tầm quan trọng của collagen và elastin đối với da

 Collagen:

  • Tạo độ căng mịn: collagen chiếm một phần lớn cấu trúc của da, đặc biệt là ở lớp hạ bì. Nó giữ nước và tạo ra độ căng mịn, giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc.

  • Làm chậm quá trình lão hóa: collagen chống lại quá trình mất collagen tự nhiên theo thời gian, giúp làn da giữ được độ đàn hồi và trông trẻ trung lâu hơn.

  • Hỗ trợ quá trình lành vết thương: collagen đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo tế bào và lành vết thương, giúp da duy trì cấu trúc và khả năng tự bảo vệ.

Elastin:

  • Độ đàn hồi: elastin là thành phần chịu trách nhiệm chính về độ đàn hồi của da. Nó tạo ra sự dẻo dai, giúp da có khả năng co giãn và khôi phục hình dáng sau khi nở hay co lại.

  • Giảm nếp nhăn: độ đàn hồi của elastin giúp giảm thiểu nếp nhăn, giữ cho làn da trông trẻ trung và săn chắc.

  • Hỗ trợ cấu trúc tổ chức: elastin hỗ trợ cấu trúc liên kết của mô liên kết, giúp da giữ được sự linh hoạt và độ co giãn tự nhiên.

Sự đồng bộ giữa collagen và elastin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tình trạng và vẻ đẹp khỏe mạnh của làn da. Sự mất mát của chúng có thể dẫn đến tình trạng da mất độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và các vấn đề lão hóa khác.

Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER

DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

Trọng  lượng: 50g

Kết cấu: Dạng tuýp kem thuốc mỡ mềm mại, dễ thẩm thấu

Hương thơm: Không mùi

Loại da phù hợp: Không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô

Khám phá bảng thành phần

Tranexamic acid ức chế hoạt động của prostaglandin giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin.

Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu

Chiết xuất cây xô thơm cung cấp dinh dưỡng phong phú, giúp chống oxy hoá.

Dưỡng ẩm và làm mềm da: Glycerin

Caprylic/capric triglyceride, Butylene glycol, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Cetyl ethylhexanoate, Cetearyl alcohol, Pentaerythrityl tetraisostearate, Hydrogenated Polydecene, Beeswax, Sorbitan isostearate, Hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, Panthenol, Macadamia Seed Oil, Tranexamic Acid

Chống oxy hóa và tái tạo da: Niacinamide, Hydrolyzed Holly Phyto Placenta Extract, Shiitake, Mushroom Mycelium Extract, Salvia Extract, Bo Golgi fever plum extract, Biotin, Cyanocobalamin, Riboflavin, Polyacid, Menadione, Bioflavonoids, Ascorbic acid, Tocopheryl acetate, Glutathione

Tăng cường độ đàn hồi và ngăn chặn lão hóa: Vinyl dimethicone. Hydroxyacetophenone, Palmitic acid, Lauric acid, Myristic acid, Carbomer

Chất chống nắng: Titanium dioxide

Chất làm mát và kiểm soát dầu: Propanediol, 1,2-Hexanediol, Fragrance (có thể chứa các thành phần như Limonene, Geraniol, Linalool)

Những lợi ích khi sử dụng

Tăng sinh collagen và Elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ mạnh săn chắc.

Hạn chế các tình trạng da Sạm, Nám, Tàn nhang, da không đều màu.

Hạn chế tình trạng da mụn, phục hồi và bảo vệ lớp lipit bên ngoài bề mặt da.

Chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do.

Giúp trẻ hoá và làm căng bóng da.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteShotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: KimTaeHyung
:
:
:
: