Đặt banner 324 x 100

Danh sách 7 con đường ăn vặt hot nhất của giới trẻ Sài Gòn


Danh sách 7 con đường ăn vặt hot nhất của giới trẻ Sài Gòn 

Là một học sinh - sinh viên, chắc hẳn ai cũng thích cảm giác sau một ngày dài học tập mệt mỏi lại được lê la khắp các hàng quán ăn vặt và tám chuyện rôm rả cùng bạn bè. Ở Sài Gòn, không thiếu những con đường ăn vặt được các bạn trẻ xem như một "Thiên đường ẩm thực" rất được yêu thích bởi sự nhộn nhịp và đa dạng món ăn. Cùng Tiệm ăn vặt Mập điểm qua những "Thiên đường ẩm thực" này nhé!

1.Khu ăn vặt An Dương Vương - Quận 5

Khu ăn vặt An Dương Vương - Một trong những con đường ăn vặt hot nhất tại Sài Gòn, nằm gần hai trường Đại học Sư phạm và Đại học Sài Gòn. Khu vực này bắt đầu sôi động từ khoảng 16h30, thu hút rất nhiều khách hàng với đa dạng các hàng quán bán đủ loại món ăn hấp dẫn. Trong số đó, mực và bạch tuột nướng là món ăn nổi bật nhất, với giá chỉ dưới 50.000đ nhưng lại rất ngon. Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn khác như bò bía, bắp xào, dimsum, sinh tố... với mức giá phải chăng. Không gian tại khu ăn vặt An Dương Vương không chỉ thoáng đãng và mát mẻ, mà còn rất thích hợp để tụ tập cùng bạn bè, tán gẫu trong buổi tối. Đây thực sự là một con đường ăn vặt không thể bỏ qua cho giới trẻ Sài Gòn.

an dương vương con đường ăn vặt

2.Hẻm 51 Cao Thắng - Quận 3

hẻm 51 cao thắng quận 3 con đường ăn vặt

 

Hẻm 51 Cao Thắng - Quận 3 - Một con đường ăn vặt dễ tìm và thuộc khu dân cư đông đúc. Từ Cao Thắng, chỉ cần đi đến Ngã tư Bàn Cờ, bạn sẽ thấy hẻm nằm bên trái và quẹo vào là thấy ngay. Mặc dù không lớn nhưng khu vực này có đủ loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Đồ ăn ở đây rất đa dạng, từ phá lấu, vịt lộn, bánh tráng nướng, hoành thánh chiên... Với khoảng 100.000đ, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ngon. Đặc biệt, vào khoảng 19h - 20h, khu vực này trở nên rất nhộn nhịp và vui vẻ, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hẻm Hẻm 51 Cao Thắng là một địa điểm ăn vặt tuyệt vời trên con đường ăn vặt của Sài Gòn.

3.Hẻm 76 Hai Bà Trưng - Quận 1

Con hẻm này nằm ngay khúc Hai Bà Trưng, từ Nhà hát Thành phố quẹo trái đi xuống chút là tới. Hẻm này ra đời cũng khá lâu và nổi tiếng, lại nằm gần trung tâm thành phố nên rất nhộn nhịp. Nơi này chủ yếu là bán các món ăn no bụng như bánh mì, xôi, bún bò, cơm chiên... giá rất rẻ chỉ từ 10.000đ - 15.000đ. Tuy nhiên, hẻm 76 Hai Bà Trưng chỉ bán từ 14h - 18h, sau giờ đó các hàng quán hầu như là hết sạch.

hẻm 76 hai bà trưng quận 1 con đường ăn vặt

4.Khu ăn vặt Hồ Con Rùa

hồ con rùa con đường ăn vặt

 

Khu ăn vặt Hồ Con Rùa - Một điểm đến không thể bỏ qua trên con đường ăn vặt của Sài Gòn, nằm ngay trung tâm thành phố. Buổi sáng, khu vực này chủ yếu là những quán cà phê sang trọng, nhưng khi chiều tà đến, đây trở thành nơi sôi động với vô số hàng quán bày bán. Mặc dù nằm ở trung tâm, nhưng đồ ăn ở đây có giá cả rất bình dân, trung bình mỗi món chỉ từ 10.000đ - 20.000đ, với nhiều món ăn hấp dẫn và thú vị. Khu vực này chủ yếu bán các đồ ăn vặt quen thuộc được giới trẻ yêu thích như bánh tráng trộn, bắp xào, tàu hũ... Không gian tại Hồ Con Rùa rất thoáng và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho việc hẹn hò và tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đây chính là một trong những địa điểm ăn vặt tuyệt vời trên con đường ăn vặt của Sài Gòn.

5.Khu ăn vặt đường Nguyễn Thượng Hiền

đường nguyễn thượng hiền con đường ăn vặt

Con đường ăn vặt "eo hẹp" về diện tích nhưng bề thế về ẩm thực, đặc biệt là ăn vặt giá sinh viên, thuộc khu vực quận 3 không ai không biết đến. Chỉ cần nhắc đến khu ăn vặt đường Nguyễn Thượng Hiền, trong đầu ngay lập tức nổi lên một loạt các địa chỉ hấp dẫn như bánh tráng trộn chú Viên, chú Long (2 hàng bánh tráng "signature" của đường), trà sữa nhà làm, bánh đúc ngọt,... Các quán này nằm san sát nhau, tạo nên một không gian ăn vặt tuyệt vời trên con đường ăn vặt của Sài Gòn. Đây là nơi lý tưởng để thỏa mãn sở thích ẩm thực và thưởng thức những món ăn ngon với giá cả hợp lý. Đường Nguyễn Thượng Hiền là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ăn vặt trên con đường ăn vặt của Sài Gòn.

6.Khu ăn vặt Tô Hiến Thành

tô hiến thành con đường ăn vặt

 

Dù có bao nhiêu trend đồ ăn thức uống đua nhau ra đời thì hình như đường Tô Hiến Thành quận 10 vẫn một lòng trung thành với các món trái cây? Các cậu mê trái cây tô, trái cây dầm, sữa chua trái cây,... vừa healthy, vừa thanh mát, hợp với khí hậu Sài Gòn 4 mùa nóng nực như nhau, thế nên hầu như hàng trái cây tô nào ở đường này cũng tấp nập hết.

7.Đường Nguyễn Tri Phương

khám phá ẩm thực đường nguyễn chi phương quận 10 thành phố hồ chí minh con đường ăn vặt

Cách Sư Vạn Hạnh không xa là con đường Nguyễn Tri Phương - một con đường đầy náo nhiệt và sự hối hả, đặc biệt là với sự đông đúc tại các tiệm chè Thái nổi tiếng. Đây là con đường ăn vặt nổi tiếng trên con đường ăn vặt của Sài Gòn. Ngoài các tiệm chè Thái, còn có nhiều địa điểm khác mà các anh trai có thể ghé qua nếu trót dại cạn ví trước khi đi chơi với nàng. Các địa điểm như The Alley, Ten Ren, Baskin Robin, lẩu Bò - lé - rồ, cháo ếch Sing, bún đậu Tiến Hải,... đều là những điểm đến hấp dẫn trên con đường ăn vặt này. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng tại những quán này. Con đường Nguyễn Tri Phương là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá ẩm thực trên con đường ăn vặt của Sài Gòn.

Những con đường ăn vặt trên đây đều là những địa điểm hot được giới trẻ Sài Gòn ưa thích. Hãy khám phá và thưởng thức những món ngon tại những địa điểm này để trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Sài Gòn.

**Các bài viết liên quan khác :

https://quynhfood.online/loi-ich-do-an-vat/

Liên hệ Tiệm ăn vặt Mập tại :

Email: tiemanvatmap587@gmail.com

Sđt: 0376640323

Địa chỉ: 332 Nguyễn Chí Thanh ,TP.BMT, tỉnh Đak Lak

**Xem thêm những món ăn vặt tại tiệm ăn vặt Mập tại :

https://quynhfood.online/

 

Thông tin liên hệ


: vonhuquynh
:
:
:
: