Đặt banner 324 x 100

Tận hưởng mùa thu tuyệt vời cùng đặc sản nhà baybayfood


Mùa thu là mùa của sự giao mùa, của những cơn gió se lạnh và những cơn mưa phùn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc sản Bình Định. Mang đậm hương vị của biển cả và núi rừng. Để tri ân khách hàng, baybayfood đã triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho mọi người.

Baybayfood có gì đặc sản gì ?

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản Bình Định. Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những đặc sản miền Trung, thuộc các tỉnh lân cận.

Các sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có tem, nhãn hiệu đầy đủ. Cam kết mang đến cho khách hành những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

Các sản phẩm chính của cửa hàng trong mùa thu:

Những mặt hàng được bán trong mùa thu này cũng bao phủ hầu hết các sản phẩm. Bởi lẽ những thứ chúng tôi cung cấp đều là mặt hàng thực phẩm sạch. Vì vậy chúng luôn được lựa chọn và tin dùng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, những sản phẩm của mùa thu sẽ mang âm hưởng nhẹ nhàng như đặc trưng của mùa vậy. Chính vì thế chúng sẽ thiên hướng về các loại bánh như: bánh hồng, bánh ít lá gai, bánh thuẫn, bánh dừa,…

Ngoài ra nếu bạn muốn có những gia vị khác thì hãy tham khảo những sản phẩm chính của của hàng ngay tại website và fanpage của chúng tôi.

Quà tặng nhà baybayfood

Ưu đãi đặc biệt cho khách trong mùa thu

Tặng voucher giảm giá lên đến 10% khi mua hàng tại cửa hàng. Đây là chương trình ưu đãi phổ biến nhất. Được áp dụng tại cửa hàng. Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đặc sản Bình Định với giá ưu đãi lên đến 10%. Bao gồm các món ăn như nem chợ huyện, tré rơm, bánh tráng nước dừa, bánh ít lá gai, bánh hồng,… Voucher có thể được sử dụng để mua sắm các sản phẩm đặc sản Bình Định trong thời gian quy định.

Tặng kèm sản phẩm khi mua đơn hàng từ 300k trở lên. Quà tặng có thể là một sản phẩm đặc sản khác, một món ăn vặt hoặc một dụng cụ nhà bếp.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 200k. Áp dụng cho nội thành và ngoại thành HCM.

Bao lì xì trị giá 10-20k để tri ân khách hàng khi mua từ lần thứ 2.

Lồng đèn trung thu con thỏ. Đây là món đang rất được yêu thích hiện nay của các bạn nhỏ, các bạn thanh thiếu niên và cả người lớn. Shop sẽ cập nhật và tặng đến khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Một lần nữa, baybayfood cam kết và hi vọng sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm có giá trị. Và mang đến trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất đến tay khách hàng. Xin chúc quý khách có một mùa trung thu trọn vẹn và đầy hạnh phúc. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: baybayfood
:
:
:
: