Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Jo Malone Wild Bluebell – Nét Nhẹ Nhàng


Nước hoa của thương hiệu Jo Malone rất đa dạng về hương thơm. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất về sự mơ mộng và ngọt ngào, đầy tươi tắn chính là Jo Malone Wild Bluebell 100ml. Với nhóm hương hoa cỏ tự nhiên, nước hoa này dựa trên tinh chất của hoa linh lan. Jo Malone Wild Bluebell 100ml mang lại cảm giác như lạc vào một thế giới thần tiên, toát lên tinh thần tươi trẻ và dễ chịu.

Một chút đồng cảm với thiên nhiên, Jo Malone Wild Bluebell Eau De Cologone là bức tranh huyền bí của rừng xanh và vẻ tráng lệ của mùa xuân. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút vào một khu vườn linh lan. Nơi hương thơm mạn bồng của hoa bluebell trải đều giữa làn hương rừng xanh tươi mát. Trong thế giới xanh ngắt này, những loại thảo mộc như cỏ hương bài và nụ đinh hương bắt đầu hiện hình.

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell - Nét nhẹ nhàng

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell – Nét nhẹ nhàng

Hương thơm dịu dàng của hoa nhài và nụ tầm xuân lan tỏa, quấn quýt trong vị ngọt ngào, cuốn hút của linh lan. Hương của hoa linh lan như là âm điệu thanh thoát của mùa xuân. Đưa bạn đến những khoảnh khắc tràn ngập niềm hạnh phúc và tĩnh lặng. Jo Malone Wild Bluebell 100ml kết thúc bằng sự kết hợp tinh tế của hổ phách và xạ hương. Đó như là một cuộc phiêu lưu nơi bạn bước chân vào khu rừng mơ mộng. Nơi có những đóa hoa, có làn sương mỏng và hơi gió nhẹ… một trải nghiệm đầy ảo diệu.

Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell EDC rất thích hợp để dùng vào mùa xuân và mùa hạ. Chỉ cần một ít nước hoa được thoa lên tóc, cổ tay hoặc sau gáy. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn với một mùi hương tinh tế.
Thông tin liên hệ:

Hành Tinh Nước Hoa

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 42 Đ. Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 0336977819 – 033 677 5467 (Zalo)
  • Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com
  • Website: hanhtinhnuochoa.com
Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa123
:
:
:
: