Đặt banner 324 x 100

Toner thuần chay chiết xuất 80% diếp cá tươi EFILOW Heartleaf Biome Balancing Toner


"Mỹ phẩm thuần chay" là một thuật ngữ đang thu hút sự chú ý của các tín độ làm đẹp. Nhưng liệu bạn có thực sự hiểu đúng về mỹ phẩm thuần chay không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về mỹ phẩm thuần chay thông qua toner thuần chay chiết xuất diếp cá EFILOW Heartleaf Biome Balancing Toner

Giới thiệu thương hiệu EFILOW

Thương hiệu chăm sóc da chống lão hóa EFILOW của Hàn Quốc được nghiên cứu kỹ lưỡng và hướng tới sự kết hợp giữa bạn và thiên nhiên, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh lâu dài. Các thành phần thuần chay được lựa chọn nghiêm ngặt sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ, săn chắc và đầy sức sống.

EFI L(ngược lại của từ “ LIFE”) + OW (lấy từ “SLOW”).

Hãy sống chậm… Hãy sống chậm… Hãy làm đẹp một cách chậm rãi. Đó là triết lý của EFILOW. EFILOW tin rằng vẻ đẹp không phải là những gì người ngoài khẳng định mà là một cuộc tìm kiếm bên trong. Việc đạt được vẻ đẹp đích thực có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc thậm chí ngắn hơn dự kiến, khiến quá trình này trở thành một hành trình khám phá bản thân mơ hồ.

Mỹ phẩm thuần chay là gì? Công dụng của diếp cá lĩnh vực làm đẹp

Mỹ phẩm thuần chay đặc trưng bởi việc không sử dụng bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật, như sáp ong, mật ong, lanolin, sữa, dịch ốc sên, tơ tằm, và mỡ lông cừu, cũng như không thực hiện thử nghiệm trên động vật. Thay vào đó, chúng được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thực vật, thể hiện cam kết không sử dụng bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc động vật.

Những sản phẩm này đang thu hút sự quan tâm của những người mong muốn sử dụng mỹ phẩm an toàn và lành mạnh cho da, đồng thời coi trọng việc bảo vệ động vật và môi trường.

Trong lĩnh vực làm đẹp, diếp cá đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng da:

Kiểm soát dầu trên da: Diếp cá có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da, giảm mụn trứng cá và se lỗ chân lông.

Chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa trong diếp cá giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm thiểu tổn thương do tác động của môi trường.

Giảm viêm và kích ứng da: Tính chất chống viêm và kháng khuẩn của diếp cá giúp làm dịu và giảm viêm, kích ứng da.

Tăng cường độ đàn hồi cho da: Diếp cá là nguồn cung cấp collagen, chất quan trọng giúp tăng cường độ đàn hồi và sự săn chắc của da.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: EFILOW

Tên sản phẩm: EFILOW Balancing Toner

Dung tích: 150ml

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Kết cấu: Dạng nước, không tạo cảm giác nhờn rít

Bao bì/Thiết kế: Sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh màu trắng tạo cảm giác chắc chắn, bao bì được chứng nhận là nguyên liệu thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn FSC.

Đặc điểm: 

  • EFILOW Balancing Toner là dòng toner thuần chay chứa 80% diếp cá giúp làm dịu da và giải quyết các vấn đề về da. Sản phẩm sử dụng Diếp cá Himalaya được trồng trong môi trường sạch. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da mụn. 

  • Nước hoa hồng có độ pH 5,5~6 có tính axit yếu giúp duy trì sự cân bằng cho làn da khỏe mạnh

Tình trạng da:

  • Da gặp vấn đề về mất cân bằng da

  • Quan tâm đến việc làm dịu làn da nhạy cảm 

Thành phần

Thành phần từ thảo mộc và rau củ: Sự sử dụng chiết xuất từ lúa mì thảo mộc, rau sam, rau má, quả vả, và hạt ca cao ngụ ý rằng sản phẩm hướng đến việc cung cấp dưỡng chất từ nguồn tự nhiên, có thể mang lại lợi ích cho làn da.

Thành phần chăm sóc da: Nhiều thành phần như natri hyaluronate, lysate lên men Lactobacillus, panthenol, ceramide NP, và các dạng axit hyaluronic khác, cho thấy sản phẩm có mục tiêu chăm sóc và tái tạo làn da.

Chất chống oxy hóa và chống vi khuẩn: Một số thành phần như cyanocobalamin, hydroxyacetophenone, và ethylhexylglycerin có thể có tác động chống oxy hóa và chống vi khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại từ môi trường.

Độ ẩm và làm dịu da: Glycerin, butylene glycol, và betaine là những chất giữ nước và dưỡng ẩm, trong khi panthenol và madecassoside có tính chất làm dịu và chăm sóc da.

Tính năng chống lão hóa: Sự kết hợp của các thành phần như ceramide NP, dimethylsilanol hyaluronat, và các dạng natri hyaluronat khác, ngụ ý rằng sản phẩm có thể giúp giảm thiểu dấu hiệu của lão hóa da.

Không chứa các thành phần độc hại: Việc không có các thành phần như paraben, sulfate, hay các hóa chất độc hại khác nhấn mạnh cam kết về an toàn của sản phẩm.

Tổng cộng, bảng thành phần này cho thấy sản phẩm có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da, từ việc cung cấp dưỡng chất tự nhiên đến chăm sóc và tái tạo da.

Công dụng

  • Nước hoa hồng cân bằng da rau diếp cá Toner EFILOW Houttuynia có chứa các hoạt chất giúp làm sạch sâu da hiệu quả

  • Chiết xuất từ lá diếp cá giúp nhanh chóng lấp đầy các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, làm sạch sâu, giảm thiểu tình trạng bí bít cho da dễ gây mụn.

  • Rau diếp cá nổi tiếng với tính hàn nên có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, giúp làm dịu và mát da, thải độc và xoa dịu các đốm mụn viêm, mụn sưng thậm chí là mụn ẩn.

  • Với thành phần lành tính, Nước Hoa Hồng Diếp Cá EFILOW Houttuynia Toner giúp giảm thiểu tiết nhờn trên da, cân bằng dầu và se khít lỗ chân lông cực hiệu nghiệm.

  • Một công dụng khác của rau diếp cá đó là làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và cấp ẩm cho da cực kỳ hiệu quả.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL EFILOW tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #HeartleafBiomeBalancingToner #myphamhanquoc #toner #duongam #thuanchay #shopeeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: JeonJungKook
:
:
:
: