Đặt banner 324 x 100

Đánh giá ứng dụng review mỹ phẩm Trentips có nên dùng không?


Khám phá những sản phẩm mỹ phẩm mới nhất và đọc đánh giá từ cộng đồng người dùng trên Trentips để đưa ra những quyết định thông minh và xây dựng danh sách mua sắm an toàn. Hãy cùng khám phá thêm về ứng dụng thông tin thú vị này thông qua bài viết 

Thông tin app Trentips

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên

Loại ứng dụng: Review mỹ phẩm

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng: 24MB

Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Các tính năng của app

Khảo sát tình trạng da và đề xuất sản phẩm phù hợp

Khi bắt đầu mở tài khoản bạn sẽ được app đưa ra những lựa chọn như: loại da, tình trạng, nhu cầu, mong muốn mua gì,... Khi bạn đã điền đầy đủ thông tin và dùng app thì app sẽ đề xuất những sản phẩm vài viết review phù hợp với tình trạng da của bạn hiện tại.

Viết/xem  bài review, đánh giá

Tất nhiên, công dụng chính của app là review mỹ phẩm, nên bạn có thể dễ dàng thấy các bài review của người dùng trước. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bạn đang phân vân để nhận được những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm đó.

Bên cạnh những bài review của những người khác bạn có thể viết bài review các sản phẩm mình đã trải nghiệm để những người dùng jasc có thể tham khảo. 

Tăng thu nhập

Ngoài các tính năng trên, điểm đặc biệt của app Trentips là bạn có thể kiếm thêm thu nhập trên app thông qua những bài review, đánh giá và điểm danh hàng ngày trên app để tích điểm và có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mã giới thiệu của bạn để giới thiệu bạn bè tải app để tích thêm điểm.

Tìm địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín

Ngoài việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp việc tốn thời gian của bạn nhất chính là tìm shop uy tín. Tại Trentips bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm cũng như shop uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mẹo kiếm tiền trên app Trentips

Điểm danh hàng ngày: Giống như việc ghi danh tại trường học, việc điểm danh hàng ngày trên ứng dụng diễn ra thường xuyên. Điều này khá đơn giản vì mỗi lần bạn mở ứng dụng sẽ có một nút để bạn nhấn và xác nhận đã hoàn thành. Mỗi ngày bạn tham gia điểm danh trên app sẽ nhận ngay 100 điểm. Nếu liên tục điểm danh trong 7 ngày, bạn sẽ nhận thêm 200 điểm.

Thích và bình luận trên các bài đánh giá: Mỗi khi bạn thích một bài đánh giá từ người dùng khác hoặc nhận được lượt thích cho bài viết của bạn, bạn sẽ kiếm được 20 điểm. Tính năng này khuyến khích tương tác trong cộng đồng Trentips. Khi nhiều người quan tâm đến một sản phẩm, điều này giúp người khác có cái nhìn khách quan để lựa chọn sản phẩm cho riêng họ.

Đánh giá sản phẩm: Bạn có thể đánh giá tối đa 10 sản phẩm mỗi ngày, và mỗi lần đánh giá thành công sẽ giúp bạn kiếm được 3000 điểm. Những đánh giá xuất sắc có thể lọt vào danh sách hàng đầu hàng tháng và nhận giải thưởng hàng tháng.

  • Giải nhất: 2.000.000 VNĐ

  • Giải nhì: 1.000.000 VNĐ

  • Giải ba: 500.000 VNĐ

Sự kiện Mini-Game: Hàng tháng, ứng dụng thường tổ chức các sự kiện để tạo sự tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng Trentips. Mỗi sự kiện này có giá trị 2000 điểm, và chúng diễn ra hàng tháng. Với sự tham gia của nhiều thương hiệu khác nhau trên ứng dụng, bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu sự kiện để tham gia.

Bảng tin Feed: Đây là tính năng mới trên ứng dụng, cho phép bạn chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn lên trang cá nhân của mình trên Trentips. Mỗi bài viết bạn tạo ra sẽ giúp bạn kiếm được 400 điểm.

Chương trình giới thiệu: Khi bạn thành công giới thiệu Trentips cho bạn bè và người thân sử dụng, cả bạn và người được giới thiệu sẽ nhận được 4000 điểm trong ví của mình. Không giới hạn số lần nhận thưởng khi bạn giới thiệu, vì vậy hãy cùng chia sẻ cơ hội này rộng rãi!

Khi điểm tích lũy của bạn đạt đến 500.000 điểm, tương đương 500.000 VNĐ, bạn có thể rút tiền mặt. Ứng dụng này có thể giúp tăng thu nhập của bạn đáng kể.

Lưu ý: Khi bạn hủy bất kỳ thao tác nào, điểm có thể bị khấu trừ. Ví dụ: hủy lượt thích, bình luận hoặc ngừng theo dõi người dùng khác.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play qua liên kết sau: Liên kết tải xuống ứng dụng

Bước 2: Bạn chọn vào “Cài đặt”, sau đó chọn “Mở” để sử dụng ứng dụng.

Bước 3: Bạn điền thông tin như yêu cầu để đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Trentips sẽ gửi mã xác thực vào Email của bạn. Bạn nhập mã và chọn “Xác nhận”

Bước 4: Bạn điền Tên tài khoản, năm sinh và giới tính, sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn “Bắt đầu” 

Bước 5: Trả lời một vài câu hỏi và bấm hoàn tất

Bước 6: Bạn vào “Tìm kiếm” và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm xem đánh giá, sau đó chọn vào sản phẩm mà bạn quan tâm.

Bước 7: Sau đó sẽ hiện ra những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

Bước 8: Để xem những đánh giá về các sản phẩm khác, bạn chọn mục “Đánh giá”.

Bước 9: Để đăng bài lên, bạn chọn vào mục “Bảng tin”, sau đó chọn biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới. Tiếp theo, bạn chọn sản phẩm mà bạn muốn đăng và điền nội dung, chèn hình vào. Cuối cùng, bạn chọn “Đăng bài”

Nhìn chung, App Trentips là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn đưa ra quyết định sáng suốt về mỹ phẩm họ sử dụng và chia sẻ trải nghiệm của mình với người khác.

 

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham 

 

Thông tin liên hệ


: HanhNguyenn
:
:
:
: