Đặt banner 324 x 100

Bánh bông lan trứng muối thơn ngon


Nếu ai đã từng thử qua hương vị của món bánh “Bông lan trứng muối” chắn chắn sẽ không thể nào quên về hương vị của nó. Với lớp bánh bông lan mềm tan kết hợp với trứng muối và chà bông mặn mặn tạo nên một sự kết hợp hài hòa. Sự kết hợp hài hòa đó đã làm nên cơn sốt về bánh trên thị trường và chưa bao giờ hạ nhiệt. Bánh bông lan ngày càng được mọi người yêu chuộng không chỉ vì hương vị mà còn vì màu sắc của nó rất bắt mắt.

Bánh bông lan đang dần được mọi người sử dụng thay những chiếc bánh sinh nhật vì thế có thể thấy bánh bông lan được mọi người ưa chuộng rất nhiều. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng thì “Bánh ngon nhà tui” cũng đã và đang thêm bánh “Bông lan trứng muối” vào menu của tiệm. Với hương vị ngọt ngọt, mặn mặn đã làm nên vị ngon độc đáo cho bánh. “Bánh ngon nhà tui” với mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những chiếc bánh chất lượng nhưng giá thành vẫn phù hợp với túi tiền của khách hàng với châm ngon giá cả đi đôi với chất lượng nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của bánh nhà “Bánh ngon nhà tui” nhé.

Hãy đến ngay với “Bánh ngon nhà tui” để thưởng thức thêm những hương vị bánh mới. Nhanh tay order ngay để có thể thưởng thức ngay một em bánh bông lan nhé! Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tớ qua:

+ Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088064712910

TikTok: https://www.tiktok.com/@banhngonnhatui

+ Instagram: https://instagram.com/banhngon.22?igshid=YmMyMTA2M2Y= Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tiệm bánh của chúng tớ!
 

Thông tin liên hệ


: Le-Kim
:
:
:
: