Đặt banner 324 x 100

Máy vặt lông gà phi 60cm Vinmax sạch nhanh, giá rẻ, cao cấp


Máy vặt lông gà vịt cao cấp Vinmax

Máy vặt lông gà cao cấp là model chuyên sử dụng để làm sạch lông gia cầm từ 1-4 con/lượt trong thời gian chưa đến 1 phút. Sản phẩm giúp giải quyết được nhu cầu lớn vặt lông gia cầm và làm sạch tại các lò mổ, đơn vị cung cấp thịt gia cầm. máy vặt lông gia cầm được thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng ưu Việt đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

 

 

Hình ảnh máy vặt lông gà cao cấp Vinmax

Ưu điểm nổi bật máy vặt lông gà vịt cao cấp Vinmax

Máy vặt lông gà thiết kế riêng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp khách hàng hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả. Thay vì trước đây phải vặt lông bằng tay mất thời gian thì hiện nay với các sản phẩm máy vặt lông gà vịt, việc vặt lông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Núm cao su tự nhiên chất lượng cao

Vặt sạch trên 90% nhờ sử dụng núm vặt mềm từ cao su thiên nhiên

Sử dụng gai cao su mềm, độ dày vừa phải và tốc độ quay phù hợp có khả năng làm sạch lông nhanh. Các sợi lông sau khi được làm sạch đều được gom vào 1 chỗ cùng nước còn giúp bạn vệ sinh dễ dàng, không mất nhiều công sức.

 

Khung máy chắc chắn, dày dặn

Thiết kế hiện đại, cho hiệu quả sử dụng tối đa

Thiết kế phần thùng chứa, chân máy hay động cơ đều đảm bảo từ chất liệu Inox cao cấp chống han gỉ, luôn hoạt động ổn định và hiệu quả cao. Đồng thời, thiết kế chắc chắn còn mang lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình vặt lông gà.

 

Động cơ 2.2kw motor dây đồng 100%

Trang bị động cơ công suất cao, hoạt động mạnh mẽ

Máy trang bị động cơ mô tơ 2200W được thiết kế và sắp xếp khoa học giúp máy có khả năng hoạt động liên tục và ổn định cao nhất. Sử dụng đơn giản bằng chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể hoàn thiện vặt lông gà vịt nhanh chóng thay cho việc mất nhiều thời gian và công sức như trước đây.

Mặc dù sản phẩm máy vặt lông gà thiết kế riêng sở hữu những ưu điểm nổi bật trên giúp máy luôn hoạt động ổn định nhưng khách hàng cần biết cách hoạt động và vệ sinh sạch sẽ sau sử dụng. Và điểm cần khắc phục thêm ở model này là sắp xếp gai cao su nhiều và dày hơn thì sẽ làm tăng khả năng làm sạch. Đồng thời cải thiện chất liệu gai mềm và đàn hồi tốt hơn sẽ giúp gà vịt săn chắc và tránh được trầy xước đáng kể.

 

Sử dụng buli 400 đôi, 2 dây curoa

Sử dụng buli đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2022 Vinmax đã cải tiến máy vặt lông sử dụng buli đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông Vinmax so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng buli đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

 

Máy vặt lông gà cao cấp

==========================================

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

VP Cần Thơ: 595 Tôn Đức Thắng, Phước Thới, Ô Môn, TP.Cần Thơ

Hotline HN :0985 333 261 (Ms Huyen)

Web : maymocviet.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM       

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty.