Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Bade’e Al Oud Oud For Glory


Nước hoa unisex Bade’e Al Oud Oud For Glory EDP của Lattafa, được ra mắt vào năm 2020, kết hợp sự hòa quyện giữa vẻ nam tính cổ điển của thập kỷ 80 và phong cách hiện đại ngày nay. Mỗi hạt hương thơm trong chai này không giống bất kỳ loại nước hoa nào khác, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.

Nước hoa Bade’e Al Oud Oud For Glory có gì?

Với hương thơm mạnh mẽ và đương đại, sản phẩm của Lattafa không chỉ dành cho nam giới mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ năng động, tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Đây chính là một lựa chọn xuất sắc cho cả hai giới tính, đặc biệt phù hợp trong mùa lạnh.

Nước hoa Bade’e Al Oud Oud là sự kết hợp độc đáo giữa huyền bí, sang trọng và cá tính, phù hợp cho cả nam và nữ. Hương thơm bắt đầu với những nốt hương nhẹ và ngọt ngào, lan tỏa không gian với vẻ quyến rũ của hoa cỏ phương Đông. Được miêu tả như là hơi thở ấm áp của gỗ, với một chút độ ẩm, kết hợp cùng gợi ý của khói và hương ngọt ngào.

Lattafa Oud For Glory không chỉ đơn giản là một hương thơm dịu nhẹ, mà còn là một tác phẩm hòa quyện của các nốt hương mạnh mẽ và đầy đặn. Hương thơm bắt đầu bằng những nốt hương trầm và kết thúc cũng với hương trầm, xen lẫn gợi ý của da thuộc và chút hương ngọt ngào.

Thông tin liên hệ:

Hành Tinh Nước Hoa

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 42 Đ. Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 0336977819 – 033 677 5467 (Zalo)
  • Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com
  • Website: hanhtinhnuochoa.com

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa
:
:
:
: