Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về kem dưỡng chống lão hóa DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint Cream


Làn da đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của phụ nữ, đặc biệt sau độ tuổi 25 khi da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và khô sạm. Điều này khiến nhiều phụ nữ trở nên quan tâm và tìm kiếm những sản phẩm kem chống lão hóa hàng đầu để chăm sóc cho làn da của mình. Hãy cùng khám phá kem dưỡng chống lão hóa DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint Cream, sản phẩm đang được đánh giá cao về chất lượng chăm sóc da trong bài viết dưới đây.

Kem dưỡng chống lão hóa là gì

Kem dưỡng chống lão hóa là một sản phẩm dành cho việc chăm sóc da và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Sản phẩm này bao gồm các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, giúp nâng cao độ đàn hồi, tăng sự săn chắc và làm mịn da. Ngoài ra, kem dưỡng chống lão hóa còn có khả năng giảm nếp nhăn và giảm thiểu sự xuất hiện của vết chân chim và tàn nhang trên da. Thường được sử dụng như một bước chăm sóc da hàng ngày, kem dưỡng chống lão hóa giúp duy trì và cải thiện sức khỏe cho làn da.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER  

HSD: 2 năm kể từ NSX

Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da

Trọng lượng: 50g

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Kết cấu: Dạng cream dễ thẩm thấu vào da

Hương thơm: Kết cấu lỏng và ẩm có độ nhớt cao

Bảng thành phần có gì đặc biệt

Dưỡng Ẩm và Dầu: Glycerin, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Hydrogenated Polydecene, và Hydrogenated Vegetable Oil cung cấp độ ẩm và dầu giúp da mềm mại và mướt.

Chống Oxy Hóa: Beta-glucan, Hydroxydecyl Ubiquinone, và các peptide như Palmitoyl Tripeptide-1, Hexapeptide-9, Copper Tripeptide-1 cung cấp khả năng chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây lão hóa từ môi trường.

Dưỡng Chất Dưỡng Da: Ceramides (NP, NS, AS, AP, EOP), Cholesterol, và Phytosphingosine giúp tái tạo hàng rào lipid tự nhiên của da, cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp da khỏe mạnh.

Peptide và Albumin: Các peptide khác nhau như Palmitoyl Penta Peptide-4, Tripeptide-1, cùng Albumin có thể hỗ trợ sự đàn hồi và săn chắc của da.

Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate giữ nước cho da, giúp da mềm mại và đàn hồi.

Tác Động Chống Lão Hóa: Adenosine có khả năng giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Vitamin và Dầu Nền: Vitamin B12 (Cyanocobalamin) được thêm vào, có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho da. Dầu nền như Shea Butter cũng có khả năng dưỡng ẩm.

Dựa trên bảng thành phần của sản phẩm, chúng ta có thể thấy rằng kem dưỡng chống lão hóa DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint Cream có nhiều thành phần có tác dụng làm dịu da, tăng độ đàn hồi và cung cấp độ ẩm cho da. Trong đó, PDRN chứa DNA cá hồi tương tự như DNA của con người, có khả năng ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da. Idebenone cũng là một thành phần quan trọng trong sản phẩm, giúp tổng hợp collagen và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da sạm và làm sáng da.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sản phẩm có chứa một số thành phần có thể gây kích ứng da cho một số người nhạy cảm, như fragrance, limonene và geraniol. Do đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử sản phẩm trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ để đảm bảo an toàn cho da. 

 Công dụng

  • Cấp ẩm và giảm nếp nhăn trên da

  • Tăng độ đàn hồi và làm dịu da

  • Chống lão hóa và mang lại làn da tươi trẻ

  • Dưỡng ẩm cho da từ bên trong và bên ngoài

  • Vitamin B12 giúp tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm da

  • PDRN chứa DNA cá hồi giúp ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa da

  • Albumin có tác dụng dưỡng trắng da và chống oxy hóa

  • Idebenone là tinh chất chống lão hóa được nhiều người tin dùng, giúp tổng hợp collagen và làm sáng da.

Đánh giá DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint-Cream

Ưu điểm:

  • Dạng tuýp tiện dụng

  •  Công dụng cấp ẩm và kiềm dầu nhanh chóng

  • Đã được kiểm tra đồ độ lành tính, kích ứng

Nhược điểm:

  • Có chứa một số thành phần có thể gây kích ứng da như fragrance, limonene và geraniol

  • Giá thành hơi cao

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ở bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da. Lấy một lượng kem vừa đủ sau đó chấm kem dưỡng lên da, thoa đều và massage kem dưỡng trên da để tinh chất thẩm thấu vào da trong khoảng 3-5 phút.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng sản phẩm này để chăm sóc da, hãy kết hợp với việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng và tránh ra ngoài nắng gắt vào giờ cao điểm.

 Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyRecoveryShotOintCream #myphamhanquoc #kemduong  #duongda #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: HanhNguyenn
:
:
:
: