Đặt banner 324 x 100

Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu


Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu là sự sáng tạo mới trong dòng nước hoa Acqua Di Gio, được chế tạo bởi nhà nước hoa tài năng Alberto Morillas. Ông chính là tạo hóa của chai nước hoa Acqua Di Gio kinh điển của Giorgio Armani.

Được người yêu nước hoa ở Việt Nam thường gọi là “giò trắng” trong suốt hơn 20 năm. Gio Absolu ra đời vào năm 2018 với một nhiệm vụ quan trọng: thấu hiểu và đáp ứng lòng mong đợi của các tín đồ nước hoa Acqua Di Gio trên khắp thế giới.

Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu có gì?

Hương thơm của Acqua Di Gio mang đậm chất biển cả, hòa quyện với hương gỗ đầy cuốn hút. Bạn sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những chiếc thuyền gỗ trôi dạt trên biển lớn, bước chân vươn xa tới tự do. Người đàn ông này mạnh mẽ và trải qua nhiều trải nghiệm, lộ diện với vẻ sang trọng và thời thượng.
Hương đầu là sự hòa quyện của biển cả, sự tươi mới của cam Bergamot và hương thảo, tạo nên một hòa quyện tinh tế với sự thanh khiết và ngọt ngào. Khi lắng vào làn da, Acqua Di Gio Absolu phát ra sự quyến rũ của hoa Lavender và sự ấm áp của đậu Tonka. Mang đến cho mọi chàng trai khả năng tỏa sáng độc đáo và quyến rũ.

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa
:
:
:
: