Đặt banner 324 x 100

Những câu hỏi thường gặp khi chụp ảnh màn hình iphone


Khi người dùng chụp ảnh màn hình iPhone, thường có một số câu hỏi thường gặp liên quan đến quy trình và cách chụp màn hình iphone. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến:

1. Ứng dụng nào để chỉnh sửa hoặc cắt ảnh chụp màn hình iPhone?
Trên iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng Ảnh sẵn có để chỉnh sửa hoặc cắt ảnh chụp màn hình. Ngoài ra, có nhiều ứng dụng từ bên ngoài như Adobe Lightroom, Snapseed, và VSCO dành cho việc chỉnh sửa ảnh chụp màn hình.

2.  Làm thế nào để chụp màn hình khi không có nút Home trên iPhone?
Trên các dòng iPhone không có nút Home (ví dụ: iPhone X và mới hơn), bạn có thể chụp màn hình bằng cách nhấn đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng lên.

3. Ảnh chụp màn hình được lưu ở đâu trên iPhone?
Ảnh chụp màn hình mặc định sẽ được lưu trong Ứng dụng Ảnh của iPhone. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Album Ảnh và Màn hình Chụp.

4. Làm thế nào để chụp màn hình một trang web dài hoặc nội dung kéo dài?
Bạn có thể chụp màn hình một trang web dài bằng cách kích và giữ nút chụp màn hình sau đó chọn tùy chọn "Toàn bộ trang" (Scroll Full Page) trong menu màn hình.

5. Làm thế nào để chụp màn hình khi tôi sử dụng các ứng dụng bảo mật?
Đôi khi, các ứng dụng bảo mật như các ứng dụng ngân hàng, ứng dụng xem phim như Netflix không cho phép chụp màn hình. Trong trường hợp này, bạn không thể thực hiện việc chụp màn hình. Bạn chỉ có thể sử dụng điện thoại khác để chụp lại màn hình của các ứng dụng này.

6. Làm thế nào để chia sẻ ảnh chụp màn hình từ iPhone?
Bạn có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình từ iPhone bằng cách mở ảnh trong Ứng dụng Ảnh, sau đó nhấn nút chia sẻ (biểu tượng hộp chia sẻ ở góc trái dưới) và chọn phương tiện để gửi ảnh, ví dụ như email, tin nhắn, hoặc các ứng dụng xã hội.

7. Làm thế nào để cap màn hình iphone tự động?
Bạn có thể cap màn hình iphone tự động bằng cách sử dụng tính năng Hẹn giờ trong Ứng dụng Máy ảnh trước khi chụp màn hình. Điều này cho phép bạn chuẩn bị màn hình trước khi nó được chụp.
Việc chụp màn hình trên iPhone có thể rất hữu ích khi bạn muốn lưu lại thông tin quan trọng hoặc chia sẻ nội dung trực tuyến. Với hướng dẫn cap màn hình iphone ở trên, bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng trên cả các dòng iPhone có nút Home và không có nút Home.

Thông tin liên hệ


: NguyenNgocSon090802
:
:
:
: