Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt chiết xuất rau má BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser


Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn không thể nào không biết đến chuỗi cửa hàng OLIVE YOUNG. Là một trong những con cưng của chuỗi cửa hàng này nên BIOHEAL BOH luôn được nhiều người biết đến. Đặc biệt với dòng sản phẩm nổi đình đám trên khắp các diễn đàn kể từ khi ra mắt. Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết sau với sữa rửa mặt BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser.

Đôi nét về thương hiệu

IOHEAL BOH được thành lập với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày - là thương hiệu độc quyền của  OLIVE YOUNG - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. BIOHEAL BOH có sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

Mô tả sữa rửa mặt chiết xuất rau má BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BIOHEAL BOH

Dung tích: 250ml

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp với hai màu chính là trắng và xanh

Kết cấu: Dạng kem đặc  màu trắng, dễ tạo bọt

Sữa Rửa Mặt BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser 250ml nhẹ nhàng làm sạch làn da với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính theo công thức khác biệt giúp làm mềm da, dưỡng ẩm cho làn da và cân bằng độ PH sau khi rửa.

Khám phá bảng thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Chiết xuất Centella Asiatica, Disodium Cocoamphodiacetate, Sodium Cocoyl Alaninate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium 2-Sulfolaurate, Muối Natri (Sodium Chloride), Glycerin, Methylpropanediol, Dầu lá Majorana Origanum, Chiết xuất vỏ cây Quillaja Saponaria, Axit Hyaluronic, Hyaluronic Acid Hydrolyzed, Natri Hyaluronate, 1,2-Hexanediol, Tromethamine, Caprylyl Glycol, Panthenol, Coco-Glucoside, Axit Salicylic, Lauryl Hydroxysultaine, Butylene Glycol, Sodium Cocoyl Isethionate, Natri Citrate, Hexylene Glycol, Potassium Cocoyl Glutamate, Sodium Myristoyl Glutamate, Sodium Cocoyl Glutamate, Axit Citric, Ethylhexylglycerin, Madecassoside, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Ceramide NP, Dipropylene Glycol, Caprylyl/Capryl Glucoside, Pentylene Glycol, Lecithin Hydro hóa, Phytosterols, Xanthan Gum.

Phân tích bảng thành phầm

Centella Asiatica Extract (Chiết xuất Centella Asiatica 10%): Một thành phần nổi tiếng với khả năng làm dịu và tái tạo da.

Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate: Các loại axit hyaluronic giúp giữ nước cho da, cung cấp độ ẩm và làm mềm mại làn da.

Panthenol (0.5%): Provitamin B5, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da.

Salicylic Acid: Một loại axit beta hydroxy (BHA) có khả năng làm sáng da và kiểm soát dầu.

Madecassoside, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid: Các thành phần chiết xuất từ Centella Asiatica, giúp kiểm soát việc tổn thương da và tái tạo tế bào.

Bergamot Oil, Santalum Album (Sandalwood) Oil, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Oil, Orange Peel Oil: Dầu tự nhiên mang lại mùi hương dễ chịu và có thể có các lợi ích chống oxy hóa.

Coco-Glucoside: Chất làm sạch nhẹ, giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da.

Ethylhexylglycerin: Chất chống vi khuẩn và chống nấm, giúp bảo quản sự tinh khiết của sản phẩm.

1,2-Hexanediol và Caprylyl Glycol: Là chất chống vi khuẩn và chất giữ nước, giúp bảo quản sản phẩm.

Limone và Linalool: Là các hợp chất tự nhiên thường gặp trong các dầu hoa quả, mang lại mùi hương tự nhiên cho sản phẩm.

Như vậy, bảng thành phần này có vẻ cân đối với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên và hóa học, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho da, từ việc làm dịu đến tái tạo và dưỡng ẩm. 

Những lợi ích khi sử dụng

Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông 

Làm dịu và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da

Làm dịu các vấn đề về da và dưỡng ẩm cho da

Cân bằng độ PH tự nhiên cho da, giúp làn da mịn màng

Đánh giá chung về BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser

Ưu điểm:

  • Dung  tích lớn  250ml 

  • Giá thành rẻ

  • Chất dạng gel đặc trong suốt dễ tạo bọt

  • Bảng thành phần lành tính phù hợp cả da nhạy cảm và da mụn

  • Có hỗ trợ kiềm dầu 

Nhược điểm:

  • Vì sản phẩm đang nổi nên dễ bị hàng giả 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #PanthenolCicaBlemishpHBalancedCleanser #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: BichPhuongg
:
:
:
: