Đặt banner 324 x 100

Review Lược Mát Xa Đầu Nhà Youth Cosmetic


Gần đây, xu hướng chăm sóc tóc với nhiều sản phẩm, dụng cụ từ A đến Z luôn thu hút sự quan tâm của các bạn nữ. Lược mát xa đầu trở nên quen thuộc trong liệu trình chăm sóc tóc hàng ngày. Liệu gội đầu bằng lược chuyên biệt này có thật sự giúp ích so với gội đầu truyền thống? Tham khảo bài viết này, Youth Cosmetic sẽ Review Lược Mát Xa Đầu để các nàng tìm hiểu rõ hơn về việc chăm sóc tóc với lược gội đầu nhé!

Nguồn Gốc Của Lược Mát Xa

Ai cũng có nhu cầu chăm sóc từ làn da đến mái tóc. Càng có nhiều sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc da đầu, chị em càng nóng lòng muốn dùng để đến gần hơn với mái tóc khoẻ đẹp. Để hoàn thiện trải nghiệm chăm sóc mái tóc, nhiều nhãn hàng đã ra mắt lược mát xa đầu. Sự thay thế mới lạ cho lược chải đầu thông thường đã dấy lên tò mò của người tiêu dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, chiếc lược này đã “đình đám” trong giới làm đẹp và trở thành items săn đón trong lĩnh vực chăm sóc tóc

Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Ai cũng phải chăm sóc mái tóc một cách tốt nhất thông qua lược gội đầu. Chỉ cần một cú “click”, bạn có thể tìm kiếm được đầy đủ mẫu mã, mức giá, . .. của lược gội từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Việc so sánh dễ dàng sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Bổ sung dụng cụ mới hoàn toàn không cần tốn chút sức lực hay thời gian nào khi so với gội đầu truyền thống. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng trải nghiệm và cảm nhận rõ được sự khác biệt nhất

Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Lược gội masage da đầu là sản phẩm làm từ loại nhựa cao cấp kết hợp với các răng chải cao su, silicon hiện đại. Sản phẩm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và cặn bã gây bít tắc chân tóc, làm tóc mau bết và gây ra gàu. Từ đó, giúp nuôi dưỡng tóc trở nên mềm mượt, óng ả hơn.

Đặc Điểm Của Lược Mát Xa Đầu

Lược gội đầu Silicon được làm từ nguyên liệu Silicon kháng khuẩn, giúp bạn trong việc gội đầu được dễ dàng và thuận tiện hơn gấp nhiều lần. Những đầu tiếp xúc mềm mịn khi được thoa lên trên da đầu và tóc, sẽ tác động trực tiếp đến những lớp bụi bẩn, dầu dư thừa, làm sạch các tế bào chết còn bám trên da. Ngoài ra khi dùng lược gội đầu Silicon massage sẽ giúp máu được lưu thông dễ dàng hơn. Kích thích quá trình trao đổi chất, nuôi dưỡng tóc bóng khoẻ và mau mọc hơn.

XEM THÊM:  Bật Mí Các Bước Chăm Sóc Body Tại Nhà Cùng Youth Cosmetic
Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Lược gội đầu silicon với những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm, đầu gai lược có túi khí có lỗ thông thoát khí, co giãn tốt giúp làm sạch sâu, massage da đầu giúp tuần hoàn máu kích thích mọc tóc:

  • Răng lược được thiết kế giúp kích thích tuần hoàn máu tốt hơn
  • Lược làm bằng silicon mềm không làm kích ứng da đầu, không ngấm nước và rất bền bỉ.
  • Thiết kế độc đáo giúp loại bỏ nhanh chóng các cặn mỹ phẩm, dầu gội, bụi bẩn mà bằng tay vứt bỏ dễ dàng
  • Ngoài ra cũng có thể sử dụng những đầu gai của lược đa năng để massage móng tay, da tay. . giúp cho cơ thể trở nên mềm mại, thoải mái dễ chịu hơn.
Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Review Lược Mát Xa Đầu Nhà Youth Cosmetic Và Lợi Ích Của Nó

Làm sạch chuyên sâu: Với khả năng loại bỏ nhờn tận gốc nhờ vào những gai mềm mại, da đầu được làm sạch sâu thay vì phải dùng tay gãi. Đặc biệt, sản phẩm không bỏ sót bất cứ nơi nào trên da đầu.

Tẩy da chết: Da chết, bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ trên da đầu và chân tóc sẽ được loại bỏ. Nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và cũng không xảy ra các tình trạng rụng tóc. Kích thích rụng tóc: Những sợi gai mềm sẽ nhẹ nhàng massage da đầu, kích thích máu lưu thông tốt hơn. Nhờ vậy cung cấp đủ dưỡng chất giúp nuôi tóc từ gốc đến ngọn, giúp chân tóc tăng trưởng.

Kết hợp hoàn hảo với dầu gội: Nhờ chiếc lược này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận từng ngóc ngách và giúp dầu gội kết hợp với tóc hiệu quả hơn.

Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Gội đầu rộng hơn: Lược gội đầu giúp bạn gội với diện tích lớn hơn so với khi sử dụng tay không. Em này cũng khá nhẹ, dễ cầm nên rất tiện lợi khi gội đầu.

XEM THÊM:  Bí Quyết Chọn Kem Chống Nắng Body Chất Lượng Bảo Vệ Da

Giúp thư giãn và giảm stress: Sản phẩm massage da đầu, thư giãn các dây thần kinh trên da đầu. Nghiên cứu đã phát hiện thấy rằng massage da đầu có tác dụng tích cực lên các hormone, giúp tâm trạng con người thư thái hơn, loại bỏ hormone gây căng thẳng. Một vài phút massage da đầu sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái và cũng giúp giảm đau đầu do stress.

Bảo vệ móng: Gội đầu bằng tay không sẽ làm tổn hại đến móng. Sử dụng bàn chải chuyên dụng thay thế có thể giúp bạn rửa sạch sẽ mà không làm tổn hại đến móng của mình.

Các Bước Chăm Sóc Tóc Với Lược Mát Xa Đầu Đúng Cách

Bước 1: Rửa sạch lược với nước. Bạn phải chắc chắn mọi thứ đưa lên da đầu và mái tóc cũng phải thật sạch.

Bước 2: Dùng một lượng dầu gội vừa đủ và tạo bọt với nước sạch trước khi bôi lên mái tóc.

Bước 3: Cầm chắc lược chải đầu, xoay nhẹ nhàng để dầu gội ngấm vào da đầu.

Bước 4: Dùng lược massage da đầu nhẹ nhàng khoảng 3 – 5 phút. Hãy đảm bảo rằng bạn đã gội sạch hoàn toàn các bụi bẩn, gàu, dầu dư thừa trên da đầu.

Bước 5: Xả sạch tóc với nước sau đó sử dụng dầu xả gội đuôi và thân tóc như bình thường.

Bước 6: Rửa sạch lược gội đầu để bảo quản lâu hơn.

Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Một Vài Lưu Ý Khi Sử Dụng Lược Mát Xa Đầu

  • Không sử dụng khi da đầu bị ngứa, mẩn đỏ, sưng phù, chàm hoá…
  • Để trách gây kích ứng da đầu và tóc, vui lòng không sử dụng quá liều lượng
  • Không xoáy thành vòng tròn khi sử dụng để trách gây tổn thương
  • Không sử dụng bàn chải đã hỏng hoặc biến chất
  • Sau khi sử dụng vui lòng lau khô và bảo quản ở chỗ râm mát tự nhiên cho khô ráo
  • Vui lòng trách tia nắng mặt trời và không để ở nhiệt độ cao
Review lược mát xa đầu
Review lược mát xa đầu

Qua bài viết trên, Youth Cosmetic đã Review Lược Mát Xa Đầu để chị em biết tầm quan trọng của việc chăm sóc da đầu với lược mát xa đầu. Lược giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giảm thiểu áp lực, căng thẳng trên da đầu. Nhờ vậy, tóc có thể sinh trưởng bình thường và giảm gãy rụng. Nếu các nàng đang cần một chiếc lược gội đầu chất lượng, hãy tham khảo Youth Cosmetic nhé! Đừng quên một da đầu khoẻ mạnh là tiền đề cho mái tóc đẹp nha các nàng.

Thông tin liên hệ


: YouthCosmetic
:
:
:
: