Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Jo Malone Wild Bluebell ,Nét Nhẹ Nhàng


Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell muôn màu muôn sắc

Có thể bạn đang quan tâm đến sản phẩm: Nước hoa Jo Malone Wild Bluebell

Nước hoa của thương hiệu Jo Malone rất đa dạng về hương thơm. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất về sự mơ mộng và ngọt ngào, đầy tươi tắn chính là Jo Malone Wild Bluebell 100ml. Với nhóm hương hoa cỏ tự nhiên, nước hoa này dựa trên tinh chất của hoa linh lan. Jo Malone Wild Bluebell 100ml mang lại cảm giác như lạc vào một thế giới thần tiên, toát lên tinh thần tươi trẻ và dễ chịu.

 

Thương hiệu nước hoa Jo Malone

Jo Malone, người sáng tạo đằng sau thương hiệu hương thơm nổi tiếng từ Anh Quốc. Bắt đầu sáng tạo những hương thơm độc đáo vào những năm 1990. Từ khi còn bé, cô đã phải lòng hương thơm của những loài hoa, được trồng trong vườn gia đình và các thành phần mà cô có sẵn. Khao khát này dẫn dắt cô từ việc chăm sóc vườn hoa của gia đình đến việc nghiên cứu sâu hơn về mỹ phẩm và chăm sóc da.

 

Ban đầu, các hương thơm của Jo Malone chỉ là những món quà nhỏ dành tặng cho khách hàng trung thành. Nhưng sự yêu thích và sự chú ý từ mọi người đã khiến cô nhận ra giá trị đặc biệt của chúng. Điều này thúc đẩy cô chính thức bước chân vào thế giới của việc tạo ra những sản phẩm hương thơm độc đáo và quyến rũ.

 

Jo Malone không chỉ mang đến với thế giới của mình niềm đam mê và tài năng đặc biệt với hoa và hương thơm Mà còn có sự sắc bén và nhanh nhạy trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng. Ngay từ khi cô đặt chân đầu tiên tới London để mở cửa hàng đầu tiên. Jo Malone đã chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn bè và người quen bằng cách tặng họ những chiếc túi mang tên thương hiệu của mình.

 

Nước hoa Jo Malone London

Nước hoa Jo Malone London

Cô muốn những chiếc túi này trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của họ. Xuất hiện trên mọi con đường ở London. Sự hiện diện đều đặn của những chiếc túi Jo Malone khiến người dân London nghĩ rằng đây chắc chắn là một thương hiệu mới. Không ngạc nhiên khi sau đó, các sản phẩm của Jo Malone đã nhanh chóng được lòng người khi chào đón tại London.

Thông tin liên hệ:

 

Hành Tinh Nước Hoa

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 42 Đ. Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 0336977819 – 033 677 5467 (Zalo)
  • Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com
  • Website: hanhtinhnuochoa.com

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa123
:
:
:
: