Đặt banner 324 x 100

Tại sao không live được trên tiktok?


Bạn muốn nâng cao tương tác với người xem bằng cách phát sóng trực tiếp, nhưng bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện video trực tiếp trên TikTok? Có những yếu tố gì gây ra tình trạng bạn không thể thực hiện phát sóng trực tiếp? Có cách nào để khắc phục vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu thông qua ứng dụng Ninja vào ngày mai!

I. Tại sao không live được trên tiktok? Cách khắc phục

Chức năng Livestream trên TikTok đã trở thành một công cụ phổ biến giúp người dùng tương tác trực tiếp và nhanh chóng với đám đông. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh trên TikTok, việc thực hiện Livestream để bán hàng là phương pháp quan trọng. Tuy nhiên, một số người dùng có thể gặp khó khăn khi thử thực hiện Livestream trên nền tảng này. Vậy tại sao lại không thể Livestream trên TikTok? Bạn có biết cách khắc phục tình trạng này không?

1. Chưa đủ điều kiện livestream

Để thực hiện Livestream trên TikTok, cần tuân thủ một số điều kiện mà nền tảng này đặt ra. Tại Việt Nam, để Livestream trên TikTok, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Tuổi tối thiểu là 16.

  • Tài khoản TikTok phải có ít nhất 1000 người theo dõi.

Không đáp ứng đủ các yêu cầu này, bạn sẽ không thể Livestream trên TikTok mà không biết cách. Điều này là nguyên nhân chính khiến bạn không thể thực hiện Livestream trên nền tảng này.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng phần mềm nuôi nick tiktok trên điện thoại để nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu. Hoặc bạn có thể kêu gọi người khác theo dõi tài khoản TikTok của bạn.

2. Tiktok bị lỗi 

Sự cố và lỗi trên TikTok không phải là một tình huống hiếm gặp. Hệ thống gặp vấn đề có thể dẫn đến sự cố cho nhiều tính năng, không chỉ riêng vấn đề về Livestream. Nếu bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu mà vẫn không thể thực hiện Livestream, có thể nguyên nhân chính đến từ sự cố hệ thống.

Cách giải quyết là đợi cho hệ thống TikTok tự khắc phục sự cố. Khi hệ thống đã khắc phục lỗi, bạn sẽ có thể tiến hành Livestream như bình thường.

3. Kết nối mạng không ổn định

Để thực hiện Livestream trên TikTok, bạn cần có một kết nối internet ổn định. Vì vậy, khi kết nối mạng yếu hoặc không ổn định, việc phát trực tiếp có thể gặp nhiều khó khăn, thậm chí không thể thực hiện Livestream.

Cách khắc phục là kiểm tra lại kết nối Wi-Fi trên thiết bị của bạn. Nếu Wi-Fi không ổn định, hãy xem xét sử dụng mạng di động 4G/5G như một giải pháp thay thế.

II. Hướng dẫn cách live trên tiktok cực đơn giản 

Bây giờ, bạn đã có cái nhìn về nguyên nhân tại sao không thể Livestream trên TikTok. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện Livestream trên TikTok một cách đơn giản.

1. Cách live trên tiktok khi đã đủ điều kiện 

Nếu bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu, để thực hiện Livestream trên TikTok, hãy tuân theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn biểu tượng dấu + trên giao diện chính.

Bước 2: Chọn tùy chọn "Live."

Bước 3: Nhập mô tả cho buổi Livestream của bạn.

Bước 4: Nhấn "Go live" để bắt đầu buổi phát trực tiếp.

Sau bước này, buổi Livestream của bạn sẽ tức thì bắt đầu. Hãy tận dụng các tính năng như phần mềm tăng mắt livestream tiktok, filter, biểu tượng, và hiệu ứng để làm cho buổi Livestream của bạn hấp dẫn và thu hút nhiều người xem hơn.

2. Cách live trên tiktok khi chưa đủ điều kiện

Như bạn đã biết, không đáp ứng đủ điều kiện là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể Livestream trên TikTok nếu không biết cách. Vậy làm thế nào để thực hiện Livestream trên TikTok khi bạn chưa đủ điều kiện?

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok, vào trang cá nhân của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 2: Tại giao diện cài đặt, chọn "Cài đặt và quyền riêng tư" sau đó chọn "Báo cáo vấn đề".

Bước 3: Trong mục "Phản hồi và trợ giúp" nhấn vào "Live/Thanh toán/Phần thưởng" và sau đó chọn "Xem Live".

Bước 4: Chọn "Khác" và sau đó chọn "Vẫn gặp sự cố".

Bước 5: Bạn cung cấp yêu cầu cho TikTok để mở tính năng Livestream cho bạn và nhấn "Báo cáo".

Sau khi bạn đã gửi báo cáo, TikTok sẽ xem xét và duyệt. Nếu thành công, bạn sẽ có khả năng thực hiện Livestream theo hướng dẫn được cung cấp.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ với bạn những lý do giải thích tại sao không thể Livestream trên TikTok. Điều này không phải là vấn đề hiếm gặp mà nhiều người dùng gặp phải. Tuy nhiên, khi bạn đã xác định được nguyên nhân, giải quyết tình trạng này không hề khó khăn. Bạn có thể lưu lại những giải pháp này và áp dụng khi cần thiết. Và đường quên cách seeding livestream tiktok để những buổi livestream của bạn thành công và trở nên viral hơn.

Thông tin liên hệ


: dotrongvu
:
:
:
: