Đặt banner 324 x 100

Sử dụng đèn đường led thực sự an toàn


Đèn năng lượng mặt trời liền thể 100w dự án công trình thời gian sáng liên tục từ 12 tiếng đến 16 tiếng. Thời gian đèn đường led năng lượng mặt trời chuyển động là khoảng thời gian trời bước đầu tối ( khoảng từ 18h đến 18h30 tối) đèn auto sáng không cần remote, trời sáng thì đèn auto ngắt và chuyển sang chế độ chuyển động sạc PIN Lithium trong 6 tiếng hoặc 8 tiếng,



kết cấu của đèn năng lực mặt trời liền thể đủ công suất dự án gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn.

Địa Chỉ cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời liền thể 100w dự án tại TPHCM bộ điều khiển sạc Pin Lithium một cách thông minh, kiểm soát và điều hành lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không biến thành chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn trong số những ngày mưa kéo dài. Điện áp hoàn toàn nhỏ 12V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ nguy nan giống như các loại đèn truyền thống lịch sử.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn năng lượng mặt trời liền thể 100w đủ công năng dự án phù hợp với xu hướng hiện đại mới hiện giờ nhất thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch đẹp cho con em chúng ta, không biến thành ô nhiễm và độc hại đó là một vấn đề trọn vẹn cấp ngày nay.

Đèn năng lực mặt trời liền thể 100w bán tại TPHCM Pin rời là 1 trong những nhưng điểm mạnh của đèn năng lực mặt trời, chỉ cần lắp đặt theo hướng có ánh sáng đa dạng nhất thì đèn sẽ có 1 lượng Pin dự trữ sử dụng tốt nhất cho 1 ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá cả hoá đơn tiền điện trong 1 thời gian dài.

Mục đích sử dụng đèn đường năng lực mặt trời đủ công năng 100w dự án công trình Chưa hẳn sừ dụng loại đèn 220V AC truyền thống, vỳ số lượng điện cuối tháng phải đóng là không ít. giải pháp chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời đáp ứng chiếu sáng đường phố, cũng như chiếu sáng phong cảnh, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng nhà xường là 1 trong những phương án chiếu sáng rất tốt bây giờ.



phần mềm của đèn đường năng lượng mặt trời liền thể 100w đủ công suất:
Chiếu sáng phong cảnh
Chiếu sáng đường phố
Chiếu sáng đường nông thôn, sân vườn
Chiếu sáng khu vui chơi công viên
Chiếu sáng khu công nghiệp
Chiếu sáng nhà xưởng
Chiếu sáng trang trại, nông sản, thuỷ sản, ao cá
Chiếu sáng khu nghĩ dưỡng Home stay, resort, khu Du Lịch

Hãy contact Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời giá tốt tin cậy chất lượng

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh11
:
:
:
: