Đặt banner 324 x 100

MIUI là gì? Thông tin chi tiết về hệ điều hành MIUI của Xiaomi


Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Xiaomi thì chắc chắn bạn không còn xa lạ với hệ điều hành MIUI. Hôm nay hãy cùng 45CM tìm hiểu thêm về những thông tin cơ bản của MIUI nhé!

MIUI là gì?
- MIUI là tên viết tắt của từ MI User Interface dịch ra là giao diện người dùng của Xiaomi, được phát triển bởi Xiaomi Tech. MIUI tùy biến dựa trên hệ điều hành Android của Google, chạy trên các điện thoại thông minh và máy tính bảng của Xiaomi và thương hiệu con của Xiaomi là Redmi.
- Ngoài việc hỗ trợ điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ thì Xiaomi cũng cho phép cài đặt các bản MIUI tùy biến lên các điện thoại thông minh Android của Redmi (thương hiệu con) và các hãng khác như Samsung, Sony, HTC, Gionee, One Plus, Google Pixel và Nexus.

Những đặc điểm nổi bật của MIUI
- Khóa ứng dụng: Nếu bạn muốn điện thoại của mình được bảo mật mà không cần cài thêm các ứng dụng bên ngoài. MIUI sẽ giúp bạn khóa ứng dụng một cách dễ dàng.
- Không gian thứ hai: bạn có thể tạo và mở rộng không gian mới tách biệt hoàn toàn với không gian bạn đang sử dụng trên điện thoại. Theo đó, bạn có thể dùng một không gian để giải trí, nghe nhạc… và không gian còn lại để làm việc, học tập ngay trên chiếc Smartphone của bạn.
- Themes: vô số chủ đều đặc biệt mà bạn có thể chọn để bạn có thể làm mới điện thoại mỗi ngày, Always on Display trên MIUI cũng là một điểm cộng.
- Ứng dụng kép: Bạn có thể nhân đôi ứng dụng để sử dụng 2 tài khoản cùng lúc
- Ghi âm cuộc gọi: Tính năng ghi âm cuộc gọi có sẵn trong MIUI và cho phép bạn tự động ghi âm cuộc gọi mà không cần bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Miui, tìm hiểu thêm về cách tối ưu hóa Miui nhé.

 

Thông tin liên hệ


: NguyenNgocSon090802
:
:
:
: