Đặt banner 324 x 100

Lợi ích và tác hại của việc chơi game bằng tiếng anh ngắn gọn


Trong bài viết này, Tiếng Anh Tốt chia sẻ cho các em lợi ích và tác hại của việc chơi game bằng tiếng anh ngắn gọn nhất nhé. Hãy tham khảo để viết ra những đoạn văn tiếng anh đơn giản bằng tiếng Anh nhé.

cách học thuộc đoạn văn tiếng anh nhanh nhất

Lợi ích và tác hại của việc chơi game bằng tiếng anh ngắn gọn

Playing games for an extended period can provide a sense of relaxation and escapism, allowing individuals to unwind and de-stress from daily life.
Gaming can improve hand-eye coordination and fine motor skills, as players navigate virtual worlds and control characters with precision.
Excessive gaming can lead to a sedentary lifestyle, contributing to health issues such as obesity, cardiovascular problems, and muscular imbalances.
Spending too much time gaming can negatively impact academic or professional performance, as individuals may neglect responsibilities or lack focus.

Tạm dịch

Chơi trò chơi trong thời gian dài có thể mang lại cảm giác thư giãn và thoát ly, cho phép các cá nhân thư giãn và giảm căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày.
Chơi game có thể cải thiện khả năng phối hợp tay và mắt và kỹ năng vận động tinh khi người chơi điều hướng thế giới ảo và điều khiển nhân vật một cách chính xác.
Chơi game quá mức có thể dẫn đến lối sống ít vận động, góp phần gây ra các vấn đề sức khỏe như béo phì, các vấn đề về tim mạch và mất cân bằng cơ bắp.
Dành quá nhiều thời gian để chơi game có thể tác động tiêu cực đến kết quả học tập hoặc nghề nghiệp vì các cá nhân có thể bỏ bê trách nhiệm hoặc thiếu tập trung.
Tham khảo thêm nhiều đoạn văn tiếng anh hay tại:
https://tienganhtot.vn/van-mau-tieng-anh/

Thông tin liên hệ


: tienganhtot
: tienganhtot
: 0328805745
: 73 tây trà trần phú hoàng mai hà nội