Đặt banner 324 x 100

Bình điện xe nâng lithium - Một sản phẩm sẽ thay đổi nhận thức của bạn


Hiện nay, với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhân loại cũng đã nghiêm túc xem xét lại các cuộc cách mạng trước và nhận ra rằng, vấn đề ô nhiễm khí thải đã ở mức báo động, cực kỳ nghiêm trọng. Để đối phó với vấn đề này, chính phủ các quốc gia đã và đang thúc đẩy, ưu tiên các doanh nghiệp, tập đoàn trong vấn đề nghiên cứu và phổ biến công nghệ xanh, cụ thể là chuyển đổi từ động cơ đốt trong dầu xăng truyền thống sang động cơ điện.

Cùng với sự chín muồi của công nghệ pin lithium trên xe ô-tô điện, đã đến lúc các nhà máy, doanh nghiệp trên khắp thế giớ dịch chuyển. Từ công nghệ ắc quiy axít chì đã có tuổi đời gần trăm năm và lỗi thời, công nghệ pin lithium nổi lên như một đại diện sáng giá, một phần được thừa hưởng từ cuộc cách mạng ô-tô, xe máy điện, nay đã có thể tham gia vào ngành công nghiệp xử lý vật tư để thay thế cho bình điện axít chì trong xe nâng.

Với công nghệ lithium LFP công nghiệp, các bộ pin lithium cho xe nâng nay đã nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, đạt hiệu suất cao hơn, an toàn hơn, cùng với đó là chính sách bảo hành 5 năm và bảo hiểm cháy nổ, an toàn trong mọi hoàn cảnh. Để có thể đạt được những tiêu chí này, các bộ pin lithium có một thứ mà bình điện axít chì không có, đó chính là hệ thống bo mạch kiểm soát pin (BMS), có khả năng theo dõi, giám sát bộ pin 24/7, từ nhiệt độ, điện áp, phần trăm dung lượng, cân bằng giữa các cell pin, đến khả năng kiểm soát cháy nổ, chạm chập, có thể tắt nguồn mà không cần phải tốn công rút dây điện ra, giúp cho các bộ pin này càng an toàn hơn so với bình axít chì truyền thống.

Một ưu điểm vô cùng lớn nữa là các bộ pin này hoàn toàn kín, được bảo vệ bởi một lớp thép chắc chắn, loại trừ đi vấn đề cần phải châm nước cất hay khí thải độc hại phát sinh khi sạc bình nóng lên. Khi phát hiện có vấn đề nghiêm, BMS sẽ tự động ngắt điện bộ pin ngay lập tức, giảm thiểu tối đa hiện tượng đoản mạch. Hơn nữa, khi bị tác động tiêu cực, thay vì bốc cháy ngùn ngụt, khó dập lửa như xe máy điện hay xe ô-tô, pin LFP công nghiệp cho xe nâng chỉ bốc khói mà không phát sinh lửa cháy lan ra.

Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không trang bị ngay bình điện lithium cho xe nâng của mình, khi mà cuộc đua xanh hoá đang đến gần hơn?

 

LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

Website: https://xenangtaiday.com/

Email: xenangtaiday@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh