Đặt banner 324 x 100

Phần mềm MKT Content AI: Công cụ AI viết content tự động mới nhất


Phần mềm MKT – Content AI là một công cụ AI viết content mà bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực marketing cũng đều phải biết đến. Đây là một phần mềm ưu việt áp dụng công nghệ GPT của OpenAI, giúp cho việc xây dựng nội dung diễn ra hoàn toàn tự động chỉ với 1 từ khóa bất kỳ. Hiện tại nội dung mà  Content AI phù hợp cho việc sử dụng trên đa nền tảng như WordPress, Email Marketing, Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube,…). Cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm Content AI trong bài viết sau đây nhé!

I. Tính năng của phần mềm Content AI
Content AI là một trong những công cụ tạo nội dung bằng trí tuệ nhân tạo (AI) được phát triển gần đây. Công cụ giúp người dùng không chỉ thoải mái tạo ra nhiều loại nội khác nhau như viết content chuẩn SEO, Blog, Email Marketing, quảng cáo Facebook, Google Ads,… mà còn dễ dàng dịch thuật bài viết ra hơn 30 loại ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh. Dưới đây là những tính năng nổi bật của phần mềm Content AI.
1. AI Content
Với Content AI, việc tạo ra nội dung chuẩn SEO và đạt thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm (SERP) đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải tốn nhiều thời gian để viết nội dung, bạn chỉ cần nhập các thông tin cần thiết cho bài viết của mình, ví dụ như từ khóa, loại bài viết,… và Content AI sẽ tự động tạo ra bài viết theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách để tiếp cận bài viết của mình như:
Viết bài dựa trên từ khóa: Bạn chỉ cần nhập từ khóa, lựa chọn Tone của bài viết, mô hình AI,… Content AI sẽ tự động tạo nội dung một nhanh chóng.
Viết bài dựa trên nguồn: Với nguồn dữ liệu đầu vào và từ khóa bất kỳ, Content AI sẽ giúp bạn tạo ra những bài viết mới độc đáo, không trùng lặp nội dung và được tối ưu hóa cho SEO.
Viết đánh giá sản phẩm: Content AI cũng cho phép bạn viết bài đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm, tính năng nổi bật cũng như kinh nghiệm sử dụng sản phẩm hiệu quả để thu hút khách hàng.
2. Tạo quảng cáo
Không chỉ hỗ trợ viết nội dung chuẩn SEO, Content AI còn cho phép bạn tạo các mẫu quảng cáo chất lượng, thu hút, từ đó giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Tạo quảng cáo: Tạo các quảng cáo trên Facebook, Instagram, TikTok,… giúp cho quảng cáo thực sự nổi bật, độc đáo và thu hút.
Tạo tiêu đề quảng cáo: Viết tiêu đề hấp dẫn và chuyên nghiệp làm cho quảng cáo của bạn trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý từ người dùng.
3. Email Marketing
Email Marketing là một hình thức doanh nghiệp sử dụng email để marketing, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng tiềm năng, hỗ trợ duy trì mối quan hệ, xây dựng lòng trung thành giữa khách hàng với thương hiệu. Qua đó, thúc đẩy hành vi mua hàng và gia tăng doanh thu hiệu quả. Trong đó, Content AI là một công cụ viết email chuyên nghiệp, giúp bạn tối ưu hiệu suất của chiến lược Email Marketing một cách hiệu quả. Công cụ này cho phép bạn viết một số loại email phổ biến như:
Email chào mừng: Tạo email chào mừng cho khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn.
Email tiếp cận: Tạo email tiếp cận chuyên nghiệp với sự trợ giúp của AI.
Email thông tin sản phẩm: Tạo email thông tin sản phẩm chuyên nghiệp chỉ với vài cú nhấp, qua đó giúp bạn có thể giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hiện có và kích thích khách hàng mua sản phẩm.
Tạo tiêu đề Email: Tạo dòng tiêu đề email chuyên nghiệp, thu hút nhằm giúp tăng tỷ lệ khách hàng mở email và tăng hiệu suất của chiến dịch Email Marketing.
4. Thương mại điện tử
Content AI còn là một công cụ mạnh mẽ cho thương mại điện tử, danh sách sản phẩm của bạn.
Mô tả Sản phẩm Amazon: Tạo mô tả cho các sản phẩm trên Amazon thu hút sự chú ý, xếp hạng trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Lợi ích của sản phẩm: Liệt kê các lợi ích, tác dụng của sản phẩm qua giải pháp AI.
Tiêu đề sản phẩm bán chạy: Tìm ra tiêu đề sản phẩm bán chạy cho mô tả sản phẩm của bạn từ đó giúp sản phẩm của bạn nổi bật giữa một biển cạnh tranh.
So sánh sản phẩm: Tạo ra một so sánh toàn diện giữa hai sản phẩm khác nhau.
Đặc điểm sản phẩm: Viết đầy đủ các tính năng, đặc điểm của sản phẩm, khiến người mua hàng không thể cưỡng lại chúng.
Tính năng sản phẩm Amazon: Content AI giúp bạn nêu rõ những lợi ích và tính năng nổi bật của sản phẩm giúp chúng trở nên không thể cưỡng lại được đối với người mua.
5. Tạo video
Content AI hỗ trợ tạo video từ ý tưởng đến kịch bản để thu hút triệu view hiệu quả.
Mô tả video: Viết mô tả video YouTube hấp dẫn để thu hút người xem quan tâm đến video của bạn.
Tiêu đề video: Viết tiêu đề video YouTube để hấp dẫn sự chú ý của mọi người.
Công cụ tạo thẻ YouTube: Tạo các thẻ/từ khóa tối ưu SEO YouTube cho video của bạn.
Viết kịch bản video: Nhanh chóng tạo kịch bản cho video của bạn và bắt đầu quay.
Kịch bản video TikTok: Kịch bản video đã sẵn sàng để quay và giúp bạn trở nên nổi tiếng trên nền tảng TikTok.
6. Tích hợp Prompt ChatGPT
Không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung chuẩn SEO, Content AI còn tích hợp Prompt ChatPT hữu ích để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Bạn có thể tận dụng công cụ những tính năng về SEO, Marketing, lên kế hoạch Social Media, lập ý tưởng kinh doanh, tạo lời bài hát,… một cách nhanh chóng và tiện lợi.
7. Dashboard Quản lý
Content AI cung cấp không gian làm việc, quản lý các dự án nội dung tập trung theo chủ đề – mục đích & mục tiêu dự án trên các nền tảng trực tuyến.
7.1. Quản lý danh sách nội dung
Quản lý, theo dõi toàn bộ các nội dung cho Content AI đã tạo ra. Tìm kiếm, di chuyển, xuất bản nội dung linh hoạt để sử dụng nhanh chóng trong các dự án của bạn.
7.2. Bộ công cụ soạn thảo nội dung chuyên sâu
Content AI cho phép bạn tùy chỉnh các nội dung đã tạo cùng bộ công cụ soạn thảo đầy đủ tính năng, tích hợp các tiện ích cải thiện chất lượng bài viết. Hỗ trợ bạn chuẩn bị sẵn sàng bài viết để sử dụng chỉ trên một nền tảng duy nhất.
II. Lợi ích khi sử dụng phần mềm Content AI
Phần mềm Content AI mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, trong đó có thể kể đến như:
Tiết kiệm thời gian: Content AI có thể tạo ra nội dung nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc viết bài thủ công. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần tạo ra nhiều nội dung trong một khoảng thời gian ngắn.
Tạo nội dung đa dạng: Content AI có thể tạo nội dung cho nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau từ bài viết blog, mô tả sản phẩm, email,  và thậm chí cả nội dung video. Điều này giúp bạn mở rộng phạm vi nội dung mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng hoặc độc giả của mình.
Tăng hiệu suất tiếp thị: Sử dụng công cụ AI để tạo nội dung có thể giúp bạn duy trì lịch trình đăng bài đều đặn trên các nền tảng mạng xã hội và website của bạn. Điều này có thể tăng cường sự tương tác và tạo ra nhiều cơ hội tiếp thị hơn.
Tối ưu hóa SEO: Content AI có thể tạo ra nội dung tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO), giúp nội dung của bạn được xếp hạng cao hơn trong trang kết quả tìm kiếm, từ đó tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.
Tăng độ chính xác và nhất quán: Công cụ AI có thể tạo ra nội dung chính xác và nhất quán về mặt ngữ pháp, chính tả và phong cách. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng nội dung và tạo ấn tượng tốt hơn với người đọc.
Thông tin liên hệ:
Phạm Tuân                                    
Phone: 0862757222
Website: tuanpn.com
Fanpage: fb.com/phamtuanpnmkt

Thông tin liên hệ


: TuanMkt014
:
:
:
: