Đặt banner 324 x 100

Xứ gió Ninh Thuận tạo nên những sản phẩm quý - Là Nhiên


XỨ GIÓ NINH THUẬN TẠO NÊN NHỮNG SẢN PHẨM QUÝ 
Là Nhiên vô cùng biết ơn khi mình là một trong những đứa con sinh ra và lớn lên tại vùng đất Ninh Thuận - vùng đất của nắng và gió, thời tiết rất khắc nghiệt.
Từ những điều kiện trời cho đó, trên vùng đất khô cằn cỏi này, ấy vậy mà loài cây dược liệu có tên khoa học là Neem, Thầu dầu lại vươn mình phát triển rất tốt mà không cần bàn tay chăm sóc của những người nông dân.
Ngoài ra thiên nhiên còn ưu ái thêm những giống Nha đam to và mọng nước, những chùm Nho xanh, đỏ nặng trĩu cành, sinh trưởng và phát triển thuận lợi hơn bao giờ hết.
Nhắc tới những nguyên liệu này, chắc hẳn trong suy nghĩ của ai đó những loài cây này chỉ là cây che bóng mát, ứng dụng trong công nghiệp và nông nghiệp. Mình thấy tiếc quá khi mỗi loài cây đều có công dụng trong việc làm đẹp, chăm sóc da cực kì tốt và lành tính mà ít ai biết đến. 
Vì thế sau một thời gian ấp ủ và trải nghiệm, chúng mình mong muốn đem những "nguyên liệu trời cho tại xứ Gió - Ninh Thuận" phát triển thành những sản phẩm lành tính, thân thiện đến để nuông chiều mọi loại da của bạn, đặc biệt là những làn da khó. 

Thông tin liên hệ


: lanhiensg2023
: Là Nhiên
: 0943913736
: 12 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú