Đặt banner 324 x 100

Top 3 mẫu hoa len handmade làm quà tặng dịp 20/11


Ngày 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam là một trong những dịp lễ quan trọng để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng ta. Một trong những cách đó là tặng các thầy cô một món quà nhỏ và đầy ý nghĩa. Có phải nhiều bạn cũng rất băn khoăn không biết là tặng món quà gì cho phù hợp đúng không nào? Vậy thì ngày hôm nay, ở bài viết này Hoa xinh nhà Bee sẽ giới thiệu cho chúng ta một vài mẫu hoa len handmade làm quà tặng nhé!

Vì sao nên chọn hoa len handmade làm quà tặng?

  • Sự mới lạ: Hoa len handmade là một sản phẩm cần rất nhiều sự kiên trì và tỉ mỉ của người thực hiện. Bởi vậy nên mỗi bông hoa được tạo ra sẽ có nhiều sự khác biệt. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm hoa len sẽ có những độc đáo riêng biệt. Và điều đó giúp người nhận cảm thấy sự đặc biệt và trân trọng người tặng cũng như là món quà đem lại.
  • Có thể làm theo yêu cầu: Hoa len handmade cần phải có rất nhiều tính sáng tạo khi làm. Nó thể hiện ở việc lựa chọn màu sắc, chất liệu sợi len và những kiểu dáng phù hợp. Và người mua hàng có thể đặt những mẫu hoa mà mình mong muốn để làm quà tặng cho khác biệt. Ví dụ như thêm tên của người tặng vào bó hoa để tạo điểm nhấn và tạo ra sự khác biệt với những bó hoa khác.
  • Thể hiện được tình cảm của người tặng hoa: Khi chọn một món quà để tặng người khác, chắc hẳn họ đã đặt rất nhiều tình cảm dành cho người đó. Vì thế hoa len handmade là một lựa chọn cực kì sáng suốt.

Top 3 mẫu hoa len handmade ý nghĩa nhất

Hoa hướng dương len handmade

Hoa hướng dương bằng len handmade

Trong tình yêu, hoa hướng dương thể hiện cho một tình yêu thầm lặng, sự trân thành, niềm tin hay hi vọng, luôn luôn hướng về một tương lai tươi sáng như cách nó hướng về ánh nắng mặt trời. Điều đó thể hiện tình yêu của đôi bạn luôn luôn đẹp dù cho có xảy ra nhiều khó khăn. Vì thế hoa len handmade  nó rất thích hợp để làm quà tặng  cho một nửa kia của mình, thay cho những lời muốn nói và đồng thời gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình.

Về màu sắc: Hoa hướng dương có một màu vàng ấm áp như ánh mặt trời. Nó mang rất nhiều ý nghĩa, một trong số đó là niềm tin, sự trường thọ và may mắn. Hoa len hướng dương handmade đỏ đại diện cho sức mạnh và sự tích cực, lạc quan, yêu đời trong cuộc sống. Hoa hướng dương trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và trong sáng. Còn hoa hướng dương nâu thể hiện sự chân thành , luôn ủng hộ và giúp đỡ dù cho khó khăn đến đâu.

Hoa hướng dương len handmade đối với công việc: Thường được tặng vào dịp lễ khai trương, dịp tết hay tân gia với mong muốn gia chủ gặp nhiều điều may mắn, hạnh phúc và tương lai tươi sáng. Hoa hướng dương là một món quà thay cho sự động viên, niềm khích lệ tinh thần sẵn sàng đứng lên khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn thể hiện ý nghĩa là sự thịnh vượng và điều may mắn.

Hoa hồng len handmade

Hoa hồng bằng len

Nhắc tới hoa hồng, người ta thường nghĩ tới biểu tượng của một tình yêu lãng mạn. Vì thế hoa hồng là một trong những mẫu hoa len handmade được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Ngoài ra nó còn rất nhiều ý nghĩa khác nhau:

  • Sự lâu bền: Hoa len handmade là một chất liệu bền được kết hợp từ các sợi len với nhau nên rất khó phai màu hay rách. Do đó, nếu chọn hoa len handmade làm quà tặng chắc chắn là một lí tưởng. Hoa len handmade có thể tồn tại trong một thời gian dài và người nhận hoa có thể trưng bày và lưu giữ nó được lâu hơn.
  • Tính độc đáo: Mỗi bó hoa len handmade có thể được tạo nên nhiều cách khác biệt. Chúng có thể được tuỳ chỉnh màu sắc, kiểu dáng, và kích thước sao cho phù hợp với tính cách và sở thích của người nhận.
  • Sự tỉ mỉ: Để tạo ra những bó hoa len handmade phục vụ khách hàng, Hoa xinh nhà Bee chắc hẳn sẽ gửi gắm rất nhiều tâm huyết và tỉ mỉ qua những nét móc. Chính vì sự tỉ mỉ đó sẽ giúp người nhận cảm thấy người tặng rất ân cần và hiểu được tình cảm mà họ mang tới.

Hoa Tulip len handmade

Hoa tulip bằng len

Hoa Tulip là biểu tượng của sự trẻ trung, sự mãnh liệt, danh vọng và tiền tài. Hoa Tulip mang sắc vàng rực rỡ giống như ánh mặt trời, biểu tượng cho niềm vui và hạnh phúc ngập tràn.

  • Thể hiện sức sống: Hoa Tulip thể hiện nơi sự sống mới bắt đầu. Nếu lựa chọn một bó hoa Tulip len handmade bạn có thể gửi tới cho người nhận thông điệp về sự hi vọng, khởi đầu cho những may mắn.
  • Tình yêu và sự lãng mạn: Hoa Tulip còn thể hiện tình yêu mãnh liệt. Mang tới cho người nhận nhữung sự yêu thương, tình cảm chân thành.
  • Nhiều màu sắc: Hoa Tulip len handmade có rất nhiều màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn như: trắng, hồng, cam, đỏ,…Mỗi màu sắc sẽ có những ý nghĩa riêng. Ví dụ như màu vàng thể hiện niềm vui, màu trắng thể hiện lòng thành kính và màu đỏ thể hiện một tình yêu chân thành. Các bạn có thể lựa chọn những bó hoa có màu sắc phù hợp.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên Hoa xinh nhà Bee đã giới thiệu cho các bạn những mẫu hoa len handmade có thể làm quà tặng nhân dịp 20/11 sắp tới. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu hoa đẹp và ý nghĩa nhất.

Nếu cần tư vấn và đặt hàng hoa len handmade, khách hàng có thể liên hệ với chúng mình qua Fanpage và tham khảo các sản phẩm tại đây.