Đặt banner 324 x 100

Top 5 phong cách phối đồ với áo thun form rộng của nhà tulips pure


TOP 5 PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN FORM RỘNG CỦA NHÀ TULIPS PURE
Áo thun là một item phổ biến được mọi người ăn diện nhiều, không bao giờ lỗi thời và dễ dàng phối ra với nhiều phong cách khác nhau nếu như các bạn còn đang suy nghĩ và phân vân phối áo thun form rộng như thế nào để có một bộ trang phục đẹp và bắt mắc nhất thì dưới đây là một số gợi ý mà nhà Tulips Pure gợi ý cho bạn nhé!
1.Phối áo thun form rộng với chân váy jean.
Cách phối áo thun form rộng với chân váy jean sẽ giúp các bạn nâng tầm phong cách ăn diện của mình hơn với sự trẻ trung, năng động mà bộ đồ này mang đến cho bạn.



2.Phối áo thun form rộng với quần jean ống rộng.
Phối áo thun form rộng với quần jean ống rộng đây là bộ trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất vì hầu như áo thun form rộng rất dễ kết hợp với các loại quần jean sau đây là combo trẻ trung và sành điệu mà nhà Tulips Pure muốn gửi đến các bạn.



3.Phối áo thun form rộng với quần đùi jean.
Phối áo thun form rộng với quần đùi jean là một trong những phong cách đơn giản và thoải mái nhất để bạn ăn diện. Bộ trang phục này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi thậm chí là ở nhà. Một chiếc áo thun trắng hoặc đen được kết hợp với chiếc quần đùi jean sẽ tạo nên một phong cách bụi bặm, năng động và trẻ trung.



4.Phối áo thun form rộng với yếm quần.
Khi kết hợp áo thun form rộng với yếm quần, bạn sẽ tạo nên phong cách nữ tính và dịu dàng. Bởi vì áo thun form rộng là một item thời trang được ưa chuộng với thiết kế kiểu dáng tối giản và thoải mái. Khi kết hợp cùng yếm quần, bạn sẽ tạo ra một sự pha trộn giữa phong cách năng động và nữ tính.



5.Phối áo thun form rộng với chân váy dài.
Cách phối áo thun form rộng với chân váy dài là một lựa chọn thời trang tuyệt vời cho phong cách hiện nay. Áo thun form rộng mỏng nhẹ và thoáng mát là lớp phủ hoàn hảo để che chắn những tia nắng gay gắt sẽ tạo ra một phong cách thoải mái và trẻ trung. Đây cũng là bộ trang phục dễ dàng phối đồ với phụ kiện như giày cao gót, túi xách hay mũ nón để tăng thêm sự sang trọng và phong cách cho bộ trang phục.



 

Thông tin liên hệ


: Bichngoc07
:
:
:
: