Đặt banner 324 x 100

Nên mua quả óc chó loại nào? Mua hạt óc chó ở đâu uy tín?


Nên mua quả óc chó loại nào? Mua hạt óc chó ở đâu uy tín?

Nên mua loại quả óc chó nào?

Nhìn vào sự biến động giá cả của quả óc chó trên thị trường hiện nay, chắc chắn nhiều người sẽ hoang mang.

Cho em hỏi: Mua quả óc chó ở đâu? Mua hạt óc chó ở đâu uy tín ? Dưới đây, Greennut sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Quả óc chó Mỹ 
 

Quả óc chó Mỹ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Và nó được đánh giá là loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong số các loại hạt óc chó trên thế giới hiện nay.

Bởi Bắc Mỹ, đặc biệt là California, là một trong những nơi có khí hậu thuận lợi nhất cho cây óc chó phát triển.

Tuy nhiên, có rất nhiều loại quả óc chó được nhập khẩu từ Mỹ. Giá cao hơn nhiều so với các loại óc chó khác (trên 290.000đ/kg). Sản phẩm này hiện đang mất đi rất nhiều khách hàng do giá thành khá cao.

Quả óc chó Việt Nam
Ngoài ra còn có một lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn mua quả óc chó rừng Việt Nam.
Bởi các vùng núi cao của Việt Nam cũng có điều kiện khí hậu thích hợp cho cây óc chó phát triển. Ngoài ra, giá sản phẩm óc chó Việt Nam khá thấp, dao động từ 150.000-250.000 đồng/kg. Nhờ giá thành rẻ và tin tưởng vào mức giá hợp lý của quả óc chó nên nhiều người lựa chọn sản phẩm quả óc chó có xuất xứ Việt Nam.
Quả óc chó rừng Việt Nam tuy không phải là loại tốt nhất nhưng lại rất giàu chất dinh dưỡng. Và giá cả phải chăng (một phần vì quả óc chó Việt Nam không bị đánh thuế). Vì vậy, quả óc chó rừng Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tốt được nhiều người tin tưởng.
hạt óc chó
Tham khảo thêm GIÁ HẠT ÓC CHÓ BAO NHIÊU 1KG ? 
Ngoài việc chú trọng đến chất lượng, nguồn gốc thì việc tìm nơi bán quả óc chó uy tín cũng rất quan trọng. Vì vậy bạn có thể yên tâm mua được sản phẩm óc chó chất lượng cao và bổ dưỡng. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn phát huy tối đa lợi ích tuyệt vời của quả óc chó.

Thông tin liên hệ


: nguyenhi
:
:
:
: