Đặt banner 324 x 100

Hạt bí xanh và công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe


Hạt bí xanh và công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe

Hạt bí xanh

Hạt bí xanh hay còn gọi là hạt bí ngô (pepitas) là một loại hạt được tách vỏ từ hạt bí ngô, có hình bầu dục, dẹt. Hạt bí xanh và công dụng tuyệt vời có nhiều giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe. Hạt có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến cùng với các món ăn trong thực đơn giảm cân hằng ngày để có thể thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Thông thường hạt bí xanh được ăn mix các loại hạt dinh dưỡng khác nhau. Ngoài ra, hỗ trợ cải thiện sức khỏe được sử dụng trong y học cổ truyền.

hat bi xanh

Hạt bí xanh

Các loại hạt bí xanh

Hiện nay, có hai loại nhân bí xanh chủ yếu được bán trên thị trường nhằm mục đích đáp ứng sức khỏe đối với người tiêu dùng:

  • Hạt bí xanh tươi: Hạt bí xanh và công dụng tuyệt vời tách từ vỏ hạt bí ngô, sau khi tách vỏ chỉ cần sấy để tách nước vẫn còn đọng lại bên trong hạt. Tuy vậy, nhưng vẫn còn giữ nguyên được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng của hạt. Dùng hạt bí xanh tươi để nấu sữa hạt dinh dưỡng giúp cho cơ thể giảm cân tốt nhất.
  • Hạt bí sấy khô: Đây là loại hạt vẫn được tách vỏ nhưng sẽ được sấy khô đến khi chín hạt. Hạt bí xanh được sấy bằng máy móc công nghệ hiện đại và không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất khác để có thể giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cũng như mùi vị tự nhiên có trong hạt. Có thể sử dụng hạt bí xanh sấy khô trực tiếp hoặc dùng với sữa chua,…
Xem thêm

Thông tin liên hệ


: nguyenhi
:
:
:
: