Đặt banner 324 x 100

Nữ hoàng của các loại hạt – hạt mắc ca


Tại sao lại nói Mắc Ca là nữ hoàng của các loại hạt. Bởi vì

Đối với 100gram hạt Mắc Ca sấy khô có chứa:

 
  • Chất béo: Trong hạt Mắc Ca có chưa một lượng lớn chất béo, đa số là chất béo không bảo hòa đơn rất có lợi cho sức khỏe tim mạch.
  • Protein: Cung cấp một lượng lớn protein chất lượng cao, làm cho hạt Mắc Ca trở thành một nguồn dự trữ protein cho người sử dụng
  • Chất chống oxy hóa: Chứa các chất chống õi hóa như polyphenol, flavonoid, và seleni giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác động của các gốc tự do và vi khuẩn gây hại
  • Chất xơ: Chứa một lượng lớn chất xơ đáng kể, giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và giảm đói hiệu quả.

 

Mắc Ca giúp bổ sung chất chống oxy hóa cho cơ thể​

Chứa các chất chống õi hóa như polyphenol, flavonoid, và seleni giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác động của các gốc tự, vi khuẩn gây hại và giúp cơ thể chống khỏi khả năng ung thư.

Tăng cường sức khỏe tim mạch​

Hạt Mắc Ca có khả năng giảm các nguy cơ gây đến bệnh tim mạch.

 

Qua các nghiên cứu những lợi ích về sức khỏe tim mạch mà hạt Mắc Ca mang lại bát nguồn từ lượng chất béo không bão hòa dồi rào trong hạt. Giúp kiểm soát tình trang tim mạch tốt hơn và giảm nguy cơ đau tim gây đột quỵ.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường​

Trong hạt Mắc Ca có hàm lươngh chất xơ cao giúp kiểm soát mức đường huyết bằng cách giảm tốc độ hấp thụ đường điều đó có thể giúp kiểm soát mức đường huyết và làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường loại 2.

 

Hạt Mắc Ca hiện tại đang rất phổ biến và rất được ưu chuộng. Vậy mua hạt Mắc Ca ở đâu

Thông tin liên hệ


: nguyenhi
:
:
:
: