Đặt banner 324 x 100

Một số mẹo đánh phấn mắt nhẹ nhàng dành cho các chị em


Đôi mắt vẫn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người nên khi trang điểm, trang điểm mắt cần phải nhấn mạnh vào điểm nhấn của khuôn mặt. Nếu ưa chuộng tông màu mắt nhẹ nhàng, tự nhiên như thần tượng Hàn Quốc thì màu cam chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của các chị em. Hãy tham khảo những mẹo đánh phấn mắt nhẹ nhàng với màu cam, xu hướng trang điểm lộng lẫy mà KOP Cosmetics bật mí trong bài viết nhé.

Phấn mắt màu cam đang trở thành xu hướng trong giới trẻ

đánh phấn mắt nhẹ nhàng 1
Phấn mắt màu cam

Phấn mắt màu cam là xu hướng trang điểm phong cách Hàn Quốc được các cô gái Việt ưa chuộng trong những năm gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà kiểu trang điểm này lại được phái đẹp ưa chuộng bởi nó phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau. Trang điểm mắt màu cam mang lại cảm giác tinh tế, ngọt ngào nhưng vẫn mang lại sự tươi trẻ, năng động. Giúp đôi mắt của bạn tạo ấn tượng và rất thu hút người đối diện. Cho dù bạn đang đi học, đi làm, một sự kiện đặc biệt với bạn bè hay một đám cưới, tông màu cam sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông.

Ngoài ra, cách trang điểm mắt màu cam không quá kén chọn tông da, nó giúp khuôn mặt bạn tươi sáng hơn khi đánh một lớp kem nền nhẹ. Khuôn mặt với tông màu tối kết hợp với màu cam cháy mang đậm cá tính phương Tây, giống như những ngôi sao nổi tiếng. Vì vậy, có thể nói đây là màu phấn mắt hoàn hảo dành cho mọi cô gái. Ghi chú. Nhiều bạn thường cho rằng trang điểm tông cam trông quá “sáng” trên khuôn mặt, hoặc sợ sẽ nổi bật quá mức khiến trông thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, màu cam có nhiều sắc thái khác nhau từ nhạt đến đậm như cam nude, cam đào, cam vàng, cam đất,… phù hợp với những cô nàng mộng mơ, tinh tế hay tốt bụng.

>>Xem thêm: Top các loại phấn mắt tốt nhất được sử dụng nhiều nhất 2023

Cách đánh phấn mắt nhẹ nhàng màu cam đẹp tự nhiên

Phấn mắt tông cam dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Nhưng để có vẻ ngoài trang điểm mắt ấn tượng và bổ ích, hãy tham khảo cách trang điểm mắt màu cam dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu:

đánh phấn mắt nhẹ nhàng 2
Cách đánh phấn mắt màu cam đẹp tự nhiên

Bước 1: Che khuyết điểm ở mắt

Nếu không muốn quầng thâm của mình nổi bật hơn lớp trang điểm thì bạn cần phải có một lớp kem nền hoàn hảo. Bạn phải đánh tất cả các lớp kem lót – kem nền và sau đó là kem che khuyết điểm quanh mắt. Lớp nền này điều chỉnh màu sắc của mí mắt và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi. Đầu tiên, thoa một lượng kem nền vừa đủ quanh mắt và tán đều, rộng hơn vùng cần che phủ. Nếu mắt có mụn quá rõ ràng, hãy sử dụng kem che khuyết điểm. Sau đó dùng cọ lớn thoa một lớp phấn phủ đều khắp mí mắt để da trông khô ráo và kiểm soát dầu hiệu quả.

Tone màu cam là tông màu sáng nên để có được hiệu ứng màu mắt đẹp nhất, bạn phải lưu ý lựa chọn tông màu trang điểm phù hợp không trùng với màu da của mình. Ngoài ra, khi thoa kem, hãy nhớ sử dụng tay thay vì miếng bông hoặc cọ, để kem lưu lại trên da như một lớp mỏng, đều và mịn.

Bước 2: Đánh kem nền cho phấn mắt

Một nền móng đẹp thôi là chưa đủ. Để đôi mắt trở nên nổi bật, bạn cần sử dụng phấn nền với bất kỳ kiểu trang điểm nào để tạo hiệu ứng sáng tối đẹp lung linh cho đôi mắt. Ở giai đoạn này, bạn phải chọn loại phấn mắt đặc biệt có màu sắc tinh tế, độ đậm để đạt được màu sắc như ý muốn và bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Khi trang điểm màu cam, bạn nên sử dụng phấn mắt màu cam và nâu hài hòa với nhau và đậm dần về phía khóe mắt. Dụng cụ dùng để đánh phấn mắt khá đa dạng, từ mút, cọ, đến bông gòn, bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì. Tốt nhất bạn nên dùng cọ đánh phấn mắt để tán đều phấn, sao cho lấy được lượng phấn vừa đủ và điều chỉnh lực tay.

Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu trang điểm thì chỉ nên sử dụng 1-2 màu phấn mắt cơ bản và thoa đều phấn mắt bằng ngón đeo nhẫn. Đây được coi là bước trang điểm quan trọng để các cô gái có được màu mắt cam như ý.

Bước 3: Highlight cho đôi mắt long lanh

Bạn có biết tại sao thần tượng Hàn Quốc luôn có đôi mắt sáng và thu hút đối phương không? Nếu bạn có đôi mắt màu cam, hãy sử dụng phấn highlighter thích hợp.

Phấn bắt sáng hoặc phấn bắt sáng sẽ thu hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn và giúp chúng trông tươi tắn và tràn đầy cảm hứng hơn. Theo các chuyên gia trang điểm, các vị trí phần trên của mắt, giữa bọng mắt, giữa mắt và xương chân mày cần được nhấn mạnh.

Bước 4: Kẻ eyeliner và chuốt mascara mỏng cho mắt

Đây là bước cuối cùng để hoàn thành kiểu đánh phấn mắt nhẹ nhàng tone cam hàn quốc cực đẹp. Đối với kiểu trang điểm này, nên kẻ eyeliner theo viền tự nhiên của mắt và đậm dần về khóe mắt. Một chút eyeliner mỏng cùng màu với tóc sẽ giúp đôi mắt bạn trông to và sâu hơn. Nếu muốn khóe mắt trông dịu dàng hơn, bạn có thể kẻ viền khóe mắt trong và mí mắt dưới bằng eyeliner màu trắng.

Để hoàn tất quá trình đánh mắt màu cam, bạn đừng quên uốn cong mi và chuốt mascara cho mắt. Không phải cô gái nào cũng có hàng mi dày, cong vút nên việc chăm sóc chúng cũng sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người nhìn. Tùy vào tình trạng mà bạn có thể lựa chọn loại mascara phù hợp nhất cho mình.

>>>Tham khảo thêm các sản phẩm khác website

Phấn mắt màu cam hot nhất hiện nay

đánh phấn mắt nhẹ nhàng 3
Phấn mắt màu cam hot nhất hiện nay

Khi lựa chọn tông màu cam để trang điểm mắt, các cô gái cũng nên chú ý đến bảng phấn mắt tông cam đang thịnh hành hiện nay, giúp tạo đôi mắt đẹp nhưng thời thượng.

  • Trang điểm mắt màu cam đất: Nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên quyến rũ và sắc sảo hơn thì màu cam đất chính là màu mắt phù hợp dành cho bạn. Để tạo nên một khuôn mặt quyến rũ, chỉ cần thoa một ít phấn lên vùng da quanh mắt bằng bút kẻ mắt mỏng màu nâu là đủ. Để gương mặt trông hài hòa hơn, hãy chọn má hồng đào, môi cam ngọt ngào và đừng quên chuốt chút mascara lên lông mày tự nhiên.
  • Trang điểm với phấn mắt màu vàng cam sáng: Phấn mắt màu vàng cam được thiết kế dành cho những cô nàng thanh lịch muốn có vẻ ngoài nổi bật và nổi bật hơn trên khuôn mặt. Phấn mắt màu vàng cam tươi sáng sẽ giúp đôi mắt của bạn sáng và quyến rũ hơn.
  • Trang điểm mắt màu cam đào: Với những cô nàng thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thì không thể bỏ qua màu cam đào siêu ngọt ngào này. Khi sử dụng phấn mắt màu cam đào, bạn cần che phủ kỹ càng và chọn kem nền nhẹ để làm nổi bật phần phấn mắt. Một thế giới sắc màu tạo nên sự tươi mới và tràn đầy yêu thương cho các cô gái.
  • Trang điểm mắt màu nâu cam: Trang điểm mắt màu nâu cam gắn liền với xu hướng trang điểm thu đông bởi nó giúp tôn lên sự ấm áp, mềm mại và rất dễ thực hiện.
  • Màu mắt màu cam nhạt nhẹ nhàng: Với những cô nàng chưa từng trang điểm mắt màu cam thì sử dụng tông màu cam nude là một lựa chọn đáng thử. Tông màu cam nude thường rất nhạt và có màu sắc tinh tế. Nếu bạn sử dụng phấn mắt màu cam sẽ có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo tông màu da và sắc tố của bạn.
  • Trang điểm mắt màu hồng cam: Trang điểm mắt màu đỏ cam sẽ giúp đôi mắt bạn trông ngọt ngào và nữ tính hơn. Màu hồng với màu cam tạo nên một màu rất đẹp. Phấn mắt tông màu cam đẹp mắt kiểu Hàn Quốc trông có vẻ phức tạp nhưng thực chất lại rất đơn giản. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho đôi mắt, bạn nên chọn một cặp kính phù hợp để đôi mắt tỏa sáng hơn. Hy vọng với thủ thuật trang điểm này, cô nàng có thể tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

>>Theo dõi Fanpage của KOP Cosmetics để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Thông tin liên hệ


: Kopcosmetics
: KOP Cosmetics
: 0336440872
: Đống Đa, Hà Nội