Đặt banner 324 x 100

Khám phá nơi cắt tỉa lông cho mèo quận 12 nhanh chóng, đưa đón tận nơi


      Bạn là người rất yêu thương thú cưng, nhất là những bạn mèo xinh xắn, dễ thương. Chính vì thế mà bạn muốn tự tay chăm sóc cho bé mèo của mình từ A đến Z kể cả việc cắt lông mèo. Vậy bạn đã biết cách cắt tỉa, tạo kiểu cho các em ấy chuẩn spa ngay tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy để chúng tôi bật mí cho bạn tips để cắt tỉa lông cho các bé mèo đúng cách qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, nếu bạn quá bận và muốn tìm nơi cắt tỉa lông cho mèo quận 12 thì đừng bỏ lỡ bài viết sau.
 

Cắt tỉa lông cho mèo quận 12 chất lượng dịch vụ tốt với giá siêu ưu đãi


 

        Nhắc đến địa chỉ spa thú cưng TPHCM chất lượng thì phải kể đến THÚ Y SU PET & SPA  - nơi sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và giá cả phải chăng. Tới cửa hàng, ngoài việc tắm rửa, vệ sinh, cắt tỉa lông hay làm đẹp, bạn còn có cơ hội shopping cho cún cưng với những phụ kiện, sản phẩm làm đẹp, thức ăn và cả thuốc, thực phẩm chức năng,...

       Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi còn có trang web trực tuyến để mua hàng và là nơi chuyên cung cấp đồ dùng, sản phẩm dành riêng cho thú cưng và giao nhận hàng trên phạm vi toàn quốc. Dù bạn có ở bất cứ nơi nào cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho người bạn nhỏ của mình rồi.


 

PHÒNG KHÁM THÚ Y SU PET

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VẠN GIA PHÚC

Địa chỉ: 100B Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò vấp

Địa chỉ: 349 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12

Hotline: 0338.857.803 - 0392.567.031

Email: docongtam95@gmail.com

Website: thuysupet.com

https://thuysupet.com/kham-pha-noi-cat-tia-long-cho-meo-quan-12-nhanh-chong-dua-don-tan-noi