Đặt banner 324 x 100

Tham khảo bảng giá spa chó mèo quận 12 chi tiết nhất


       Hiện nay các gói dịch vụ spa chó mèo đang ngày càng trở nên phổ biến bởi tình yêu thương vô bờ bến mà các sen muốn dành cho “boss” cưng của mình. Và THÚ Y SU PET & SPA hiện nay là một cơ sở cung cấp các gói dịch vụ này chuyên nghiệp nhất tại tphcm. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một trong những nơi chuyên spa cho chó mèo tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, tại cơ sở chúng tôi có cập nhật bảng giá spa chó mèo quận 12 thường xuyên để quý khách tham khảo đấy!
 

Bảng giá spa chó mèo quận 12 cập nhật thường xuyên và chi tiết nhất tham khảo ở đâu?


 

      THÚ Y SU PET & SPA là một trong những địa chỉ với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Mục tiêu của cửa hàng chúng tôi là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ trọn gói với tay nghề đạt chuẩn, thú cưng của bạn luôn khoác lên mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

      Chúng tôi không khẳng định mình là tiệm cắt tỉa giá rẻ nhất, nhưng có thể đảm bảo mức giá hợp lý với dịch vụ được cung cấp. Bởi vì cửa hàng luôn hướng tới sự hạnh phúc của khách hàng, vì lẽ đó đội ngũ kỹ thuật viên luôn cập nhật xu thế mới, kiểu dáng hiện đại. Thiết bị máy móc luôn được nâng tầm để mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho người bạn 4 chân.

 

PHÒNG KHÁM THÚ Y SU PET

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VẠN GIA PHÚC

Địa chỉ: 100B Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò vấp

Địa chỉ: 349 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12

Hotline: 0338.857.803 - 0392.567.031

Email: docongtam95@gmail.com

Website: thuysupet.com


https://thuysupet.com/tham-khao-bang-gia-spa-cho-meo-quan-12-chi-tiet-nhat